Tạo dựng uy tín, thương hiệu của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV

Sáng 21-8, Đảng bộ Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV tổ chức Đại hội lần thứ V (nhiệm kỳ 2020-2025). Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy dự và chỉ đạo đại hội.

Đại hội đã thảo luận, nhất trí với đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ qua. Trong đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh của toàn Tổng Công ty đã cơ bản đạt được các chỉ tiêu, kế hoạch hàng năm mà UBND TPHCM giao. Toàn hệ thống, dưới sự định hướng, lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng ủy, Hội đồng thành viên đối với đội ngũ người đại diện vốn, bảo đảm được việc sử dụng, bảo toàn được vốn của Nhà nước, doanh thu và lợi nhuận đạt cơ bản theo nghị quyết nhiệm kỳ đề ra. Các đơn vị trong Tổng Công ty thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, kế hoạch các dự án nhà ở xã hội, nhà tái định cư, các dự án cải tạo chung cư cũ trong chương trình trọng điểm nhà ở của thành phố, cũng như tham gia vào thị trường cạnh tranh nhà ở thương mại, tạo được dấu ấn riêng của doanh nghiệp Nhà nước trong lĩnh vực bất động sản.

Trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo đoàn thể, Đảng bộ triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng ủy cấp trên với nhiều mô hình, phương thức tổ chức phù hợp với đặc thù tổ chức Đảng ở một doanh nghiệp Nhà nước có nhiều loại hình doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải (phải) tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải phát biểu chỉ đạo đại hội
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Hồ Hải phát biểu chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Tổng Công ty đạt được nhiệm kỳ qua. Trong điều kiện khó khăn về nhiều mặt, Đảng bộ đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh liên doanh, liên kết, huy động các nguồn lực đầu tư, đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh trên lĩnh vực hoạt động; quan tâm, theo dõi, nắm bắt tình hình biến động của thị trường, quản lý sâu sát hoạt động các đơn vị thành viên, tập trung đầu tư có trọng tâm, trọng điểm và điều hành linh hoạt để giữ vững tốc độ tăng trưởng chung, đóng góp lớn cho ngân sách thành phố.
Về mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Nguyễn Hồ Hải đề nghị Đảng bộ cần tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng chiến lược cạnh tranh trong cơ chế thị trường, tạo dựng uy tín, thương hiệu của Tổng Công ty, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiếp tục thoái vốn và hoàn tất cổ phần hóa công ty mẹ, giai đoạn 2020-2025 gắn với việc sắp xếp, cơ cấu lại tổ chức bộ máy, đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất lao động, chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; đẩy mạnh liên kết, liên doanh với các tổng công ty, tập đoàn kinh tế khác để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên cùng lãnh vực. Đồng thời, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, chú trọng nhân rộng các gương điển hình ngày càng lan tỏa, sâu rộng trong Đảng bộ, tạo thành phong trào tự giác học tập và rèn luyện trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 17 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Phước Ngọc, Chủ tịch Hội đồng thành viên tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV.

Tin cùng chuyên mục