Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng

SGGP
Tháng 12 hàng năm, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện lực (21-12), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức chương trình “Tháng tri ân khách hàng”. Đây là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, xã hội của ngành.

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN, EVNHCMC hướng tới khách hàng sử dụng điện thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và an sinh xã hội.

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12-2021 và tháng 1-2022) thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Tại TPHCM, EVNHCMC tập trung vào việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và hoạt động khác cho các Trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương.

Đơn vị cũng miễn phí vệ sinh trạm biến áp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua (10 khách hàng/đơn vị). Thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương. Tổ chức tri ân, cảm ơn khách hàng công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải một số thời điểm năm 2021, nhất là mùa nắng nóng. Phối hợp với đơn vị trung gian thanh toán, nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt App CSKH và thanh toán trực tuyến. Gắn biển công trình “Trạm GIS 110kV Phước Long” cấp Liên đoàn Lao động TPHCM...

Song song đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được EVNHCMC gấp rút thực hiện. Đơn vị sẽ tặng 8 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 8 nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm thanh thiếu nhi của thành phố; thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; trao các suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt; tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; tổ chức họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên 41 trẻ mồ côi vì Covid-19 do Tổng công ty bảo trợ…

MINH ĐAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

2 đơn vị ký kết chương trình phối hợp chăm lo sinh viên Lào, Campuchia trong năm 2022

Nhiều hoạt động chăm lo sinh viên Lào, Campuchia tại TPHCM

Ngoài triển khai công trình thanh niên “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm” tại Ký túc xá (KTX) Sinh viên Lào, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) còn tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao và tặng quà tết hỗ trợ sinh viên Lào, Campuchia khó khăn đang học tập tại TPHCM.