Thịt sạch theo công nghệ thịt mát Châu Âu

MEATDeli là thương hiệu thịt lợn mát được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, nhà máy Meat Hà Nam - nơi chế biến thịt mát MEATDeli - đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thịt lợn mát chất lượng với giá thành rất hợp lý. Và vừa qua, thịt mát MEATDeli đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium).

Đây là chứng chỉ có giá trị quốc tế giúp kiểm soát và giảm thiểu tối đa nguy cơ ngộ độc trong ngành thực phẩm và được xem là tấm vé thông hành cho doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm. Các tiêu chí đánh giá và quy trình chứng nhận BRC được kiểm soát nghiêm ngặt và nhất quán trên toàn thế giới. Hiện đã có hơn 130 quốc gia áp dụng tiêu chuẩn BRC về An toàn thực phẩm. Tính đến thời điểm hiện nay, trong lĩnh vực chế biến thịt tươi thì nhà máy Meat Hà Nam của công ty Masan MEATLife, nơi sản xuất thịt mát MEATDeli, là nhà máy đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận về tiêu chuẩn BRC tại Việt Nam. 

Nhân viên thú ý kiểm tra và đóng dấu tại Tổ hợp chế biến thịt MEAT Hà Nam


Chất lượng hàng đầu với công nghệ Châu Âu

Để đạt được chứng chỉ trên, nhà máy MEAT Hà Nam đã thực hiện các cam kết quy chuẩn về An toàn vệ sinh thực phẩm, tạo điều kiện thuận lợi về các nguồn lực để đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn BRC từ điều kiện về các nhà xưởng thiết bị đến hệ thống quản lý chất lượng – nhận diện, kiểm soát các mối nguy, đảm bảo truy xuất được nguồn gốc; và phải đào tạo cho các nhân viên nắm rõ và tuân thủ theo các quy định đảm bảo vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm, an ninh và phòng vệ thực phẩm.

Dây chuyền chế biến thịt tại MEAT Hà Nam được Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị giết mổ, chế biến thịt của Hà Lan cung cấp. Tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống vận hành của nhà máy Meat Hà Nam được xem là hệ thống hiện đại nhất và đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Cam kết đảm bảo chất lượng cho miếng thịt, nhà máy Meat Hà Nam đã xây dựng hệ thống chất lượng BRC và đạt được chứng chỉ HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế và do chính các chuyên gia giàu kinh nghiệm của EU trực tiếp vận hành, giám sát và kiểm nghiệm.

Nhân viên thú y kiểm tra trên từng thân thịt

Toàn bộ hệ thống nhà máy đều được khép kín và tiệt trùng. Các kỹ sư và công nhân vận hành luôn phải mặc đồng phục, đeo khẩu trang, vệ sinh bằng cồn để đảm bảo an toàn cho miếng thịt lợn. Ngoài ra, thịt lợn sau khi chế biến sẽ được làm mát và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9 ngay tại nhà máy nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, sản phẩm thịt lợn mát MEATDeli sẽ được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0–4°C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng và có thời hạn sử dụng lên đến 09 ngày (*)

Bên cạnh hệ thống vận hành hiện đại tiên tiến, nhà máy MEAT Hà Nam còn kiểm soát chặt chẽ nguồn lợn đầu vào. Nguồn lợn được đưa vào chế biến trong nhà máy được tuyển chọn từ con giống, được nuôi bằng thức ăn theo công nghệ Bio-zeem theo quy trình khép kín, không thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc để phát triển tự nhiên. 

Đồng thời, với việc áp dụng hệ thống kiểm soát “3 tuyến kiểm dịch” theo hướng dẫn của bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế,  sẽ đảm bảo an toàn cho miếng thịt MEATDeli khi đến tay người sử dụng.

• Tuyến kiểm dịch số 1: Lợn khỏe mới được xuất trại đưa về nhà máy.

• Tuyến kiểm dịch số 2: Lợn khỏe mới được đưa vào sản xuất ở nhà máy MEAT Hà Nam.

• Tuyến kiểm dịch số 3: Thịt lợn an toàn mới được xuất bán khỏi nhà máy.

Công nhân sản xuất tại Tổ hợp chế biến MEAT Hà Nam


Thịt mát chất lượng Châu Âu dành cho người Việt

Với chứng chỉ BRC, MEATDeli trở thành thịt mát chuẩn Châu Âu đầu tiên cho người Việt. Người Việt giờ đây đã có thể sử dụng các sản phẩm thịt chất lượng với giá cả hợp lý (Tính bình quân trong mỗi bữa ăn, mỗi gia đình chỉ tốn thêm khoảng 1.300đ/người - so với thịt mua tại các chợ). MEATDeli sẽ tiếp tục nỗ lực duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn BRC để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm thịt mát đến tay người tiêu dùng Việt Nam đều đúng chuẩn chất lượng quốc tế.

Sau hơn 09 tháng ra mắt kể từ ngày 23-12-2018, thịt lợn mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 190 điểm bán ở khu vực Hà Nội, phục vụ cho hơn 800.000 người tiêu dùng miền Bắc. Mới đây, ngày 27-09-2019, MEATDeli đã đổ bộ tới hơn 40 cửa hàng và hệ thống siêu thị Vinmart, Co.opmart & Co.opXtra tại TPHCM, thổi bùng cơn sốt thịt mát của người dân nơi đây.

Tham khảo tại https://meatdeli.com.vn/  hoặc gọi đến số Hotline 18006828 để đặt ngay thịt mát MEATDeli.

(*) Hạn sử dụng lên đến 09 ngày đối với thịt ba rọi, các sản phẩm khác vui lòng xem HSD trên bao bì sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục