Thúc đẩy chính phủ điện tử và quản lý đô thị bền vững

Trường Đại học Kinh tế TPHCM vừa tổ chức hội thảo quốc tế thường niên lần thứ 6 về Quản lý và lãnh đạo hiệu quả chính quyền năm 2019. 

Hội thảo thu hút gần 100 học giả từ khắp nơi trên thế giới đến chia sẻ, trao đổi những ý tưởng, kinh nghiệm về các vấn đề lãnh đạo và quản lý hiệu quả trong khu vực công, gồm các nội dung chính: Lãnh đạo giá trị công, hiệu quả quản trị công, quản trị tài nguyên và môi trường, đổi mới và quản lý đô thị thông minh...

Các tham luận tập trung phân tích, làm rõ các vấn đề trong quản lý công, qua đó giúp các nhà lãnh đạo khu vực công của Việt Nam hiểu rõ, cập nhật các cơ sở khoa học, hỗ trợ cải thiện hiệu quả của khu vực công. Các nhà lãnh đạo phải hướng tới phục vụ lợi ích của người dân thông qua việc tạo ra các giá trị công về mặt kinh tế, xã hội và môi trường.

Song song đó, các nhà lãnh đạo công phải nỗ lực để tăng trưởng kinh tế, thực hiện các chiến lược phát triển xanh, cung cấp dịch vụ công chất lượng cao với các cải cách hành chính, thúc đẩy chính phủ điện tử và quản lý đô thị bền vững. 

Tin cùng chuyên mục