Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USD

SGGP
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. 

Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Còn trong bảng xếp hạng 300 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2018 của Brand Finance, Viettel đứng thứ 47 (tăng một bậc so với năm 2017), xấp xỉ các nhà mạng khác như Singtel (số 1 ở Singapore), Ooredoo (số 1 ở khu vực Trung Đông).

Năm 2018 là một năm quan trọng của Viettel với việc hình thành xong ba ngành công nghiệp mới là công nghiệp điện tử viễn thông; công nghiệp an ninh mạng, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao; đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội và tuyên bố chuyển sang giai đoạn phát triển thứ 4 với mục tiêu toàn cầu hóa và đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Tân binh realme C30s giá chỉ từ 2,49 triệu đồng

realme chính thức trình làng realme C30s thuộc dòng C-series sở hữu mở khóa vân tay cạnh viền cao cấp, cùng màn hình lớn LCD 6.5 inch, viên pin khủng 5000mAh trong ngoại hình thời thượng với giá chưa đến chỉ 2,5 triệu đồng.

Câu chuyện công nghệ

MoMo trình diễn, giới thiệu công nghệ AI tại Ngày hội AI Việt Nam 2022 ​

Lần đầu tiên MoMo tham gia Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 (AI4VN 2022), đang được tổ chức tại Hà Nội và đã có những chia sẻ thiết thực về việc ứng dụng công nghệ AI trong nền tảng của mình, mang lại lợi ích cho hàng chục triệu người dùng và hàng nghìn đối tác.

Thị trường - chính sách

Intel tổ chức triển lãm IT và gaming

Sự kiện triển lãm IT và gaming INTEL TECH CAMP lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ và 11 đại lý tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.
" />