Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ

SGGPO
Sáng 14-4, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa) đã khai mạc Tuần lễ giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ, diễn ra đến 19-4, tại TPHCM.

Sự kiện bao gồm các hoạt động như Furniture Sourcing Day, Triển lãm trực tuyến, Online B2B Matching, Market Intelligence Hub, Factory visit…

Trong đó có hơn 400 đại diện của các đơn vị mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ như Kingfisher, IKEA, Ashley, Rowico, Target, Carrefour Vietnam, Test Rite, Modus…

Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ  ảnh 1 Tuần lễ giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ 2021 có nhiều doanh nghiệp tham gia, xúc tiến, quảng bá sản phẩm

Song song với hoạt động giao thương, triển lãm còn có 2 hội thảo chuyên đề lớn là xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu mua hàng bền vững của thị trường và cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm gỗ và thủ công mỹ nghệ với Amazon, nhằm mang đến các doanh nghiệp nguồn thông tin cập nhật, hữu ích trong công tác kinh doanh quốc tế.

Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ  ảnh 2 Sự kiện còn diễn ra trên nền tảng HOPE để cho các doanh nghiệp nước ngoài tham dự

Sôi động hơn, trên nền tảng HOPE https://hopefairs.com, khách hàng toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng một lễ hội nội thất trực tuyến. Hơn 100 doanh nghiệp trong ngành sẽ cùng mang đến các thiết kế mới nhất, không gian trưng bày, không gian nhà xưởng…

Đây là nền tảng triển lãm trực tuyến được HAWA xây dựng nhằm kết nối doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với các nhà mua hàng trên toàn cầu. Tổng diện tích thực tế của showroom ảo này lên đến hơn 20.000m2, quy tụ hơn 10.000 sản phẩm từ các nhà sản xuất, xuất khẩu uy tín.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ scan 3D, hình ảnh, thông tin sản phẩm, showroom doanh nghiệp được trưng bày sống động, chân thực để khách tham quan có được trải nghiệm như thể đang kết nối trực tiếp với nhà máy. Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có hơn 16.000 lượt khách tham quan đã truy cập sự kiện trên HOPE.

Đặc biệt, sự kiện cũng diễn ra offline nhằm xúc tiến cơ hội giao thương giữa nhà sản xuất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế thông qua nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE, nhằm giải quyết được điểm thắt nút trong công tác giao thương của thị trường nội thất thế giới, đang bị cản trở bởi dịch Covid-19 suốt thời gian qua.

THANH HẢI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index tăng gần 14 điểm, giá vàng SJC giảm 150.000 đồng/lượng

Bất chấp khối ngoại tiếp tục bán ròng 600 tỷ đồng trên toàn thị trường, VN-Index trong phiên giao dịch ngày 12-5 vẫn bật tăng mạnh. Nhóm cổ phiếu ngân hàng sau khi điều chỉnh nhẹ đã bật tăng trở lại giúp củng cố đà tăng của thị trường vững chắc hơn. 

Thị trường

Địa ốc

Chính thức ra mắt tiểu khu Europe - nơi cuộc sống khai hội mỗi ngày

Nối tiếp sức nóng bùng nổ của tổ hợp shophouse Vega Continental Shopping Plaza với 2 tiểu khu Caribbean và Hawaii kề cận Đại lộ Phạm Văn Đồng và bờ biển Nha Trang dài 2km, Tập đoàn KDI Holdings tiếp tục ra mắt Tiểu khu Europe nằm tại vị trí trái tim của Vega City Nha Trang, nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm, thời trang, nhà hàng cao cấp, kế bên tòa khách sạn được quản lý bởi Accor Hotels - đế chế khách sạn hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Nông nghiệp

Hàng ngàn hecta khoai mì bị bệnh khảm lá

Ngày 13-5, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước tình hình bệnh khảm lá trên sắn (khoai mì) lan rộng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã có văn bản chỉ đạo các sở, địa phương liên quan tập trung các biện pháp cấp bách phòng, trừ bệnh.

Đầu tư

Du lịch

Nhiều khách hàng dời ngày khởi hành tour

Ngày 6-5, một số doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM cho hay, các tour du lịch MICE (du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị) dự định khởi hành trong tháng 5 đều tạm dừng hoặc dời sang tháng khác. Tương tự, một số nhóm nhỏ, khách lẻ lo ngại dịch bệnh cũng dời ngày khởi hành. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế