Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ

Sáng 14-4, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa) đã khai mạc Tuần lễ giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ, diễn ra đến 19-4, tại TPHCM.

Sự kiện bao gồm các hoạt động như Furniture Sourcing Day, Triển lãm trực tuyến, Online B2B Matching, Market Intelligence Hub, Factory visit…

Trong đó có hơn 400 đại diện của các đơn vị mua hàng quốc tế, nhà sản xuất, doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ như Kingfisher, IKEA, Ashley, Rowico, Target, Carrefour Vietnam, Test Rite, Modus…

Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ ảnh 1 Tuần lễ giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ 2021 có nhiều doanh nghiệp tham gia, xúc tiến, quảng bá sản phẩm

Song song với hoạt động giao thương, triển lãm còn có 2 hội thảo chuyên đề lớn là xây dựng hệ thống quản lý doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu mua hàng bền vững của thị trường và cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm gỗ và thủ công mỹ nghệ với Amazon, nhằm mang đến các doanh nghiệp nguồn thông tin cập nhật, hữu ích trong công tác kinh doanh quốc tế.

Triển lãm quốc tế ngành chế biến gỗ ảnh 2 Sự kiện còn diễn ra trên nền tảng HOPE để cho các doanh nghiệp nước ngoài tham dự

Sôi động hơn, trên nền tảng HOPE https://hopefairs.com, khách hàng toàn cầu sẽ được chiêm ngưỡng một lễ hội nội thất trực tuyến. Hơn 100 doanh nghiệp trong ngành sẽ cùng mang đến các thiết kế mới nhất, không gian trưng bày, không gian nhà xưởng…

Đây là nền tảng triển lãm trực tuyến được HAWA xây dựng nhằm kết nối doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với các nhà mua hàng trên toàn cầu. Tổng diện tích thực tế của showroom ảo này lên đến hơn 20.000m2, quy tụ hơn 10.000 sản phẩm từ các nhà sản xuất, xuất khẩu uy tín.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ scan 3D, hình ảnh, thông tin sản phẩm, showroom doanh nghiệp được trưng bày sống động, chân thực để khách tham quan có được trải nghiệm như thể đang kết nối trực tiếp với nhà máy. Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có hơn 16.000 lượt khách tham quan đã truy cập sự kiện trên HOPE.

Đặc biệt, sự kiện cũng diễn ra offline nhằm xúc tiến cơ hội giao thương giữa nhà sản xuất Việt Nam với các nhà mua hàng quốc tế thông qua nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE, nhằm giải quyết được điểm thắt nút trong công tác giao thương của thị trường nội thất thế giới, đang bị cản trở bởi dịch Covid-19 suốt thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục