Trường BASIS Scottsdale xếp hạng nhất trường trung học công lập Mỹ

US News & World Report vừa công bố bảng xếp hạng trường trung học công lập tốt nhất ở Mỹ. Theo đó, trường BASIS Scottsdale ở Arizona xếp thứ nhất với tỷ lệ tốt nghiệp lên đến 100%. 
Bên trong trường trung học công lập tốt nhất nước Mỹ BASIS Scottsdale ở Arizona
Bên trong trường trung học công lập tốt nhất nước Mỹ BASIS Scottsdale ở Arizona
Trường có 754 học sinh từ lớp 5 đến lớp 12. Đứng thứ hai là trường BASIS Tucson North ở Arizona với 948 học sinh, tỷ lệ tốt nghiệp 98%. Xếp vị trí thứ ba cũng là một trường thuộc hệ thống chuyên BASIS - BASIS Oro Valley với 549 học sinh từ lớp 5 đến lớp 12 đang theo học tại đây, tỷ lệ tốt nghiệp của trường đạt 97%. Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên 4 tiêu chí: Thành tích của học sinh trong các kỳ thi chuẩn hóa, thành tích của nhóm học sinh yếu, tỷ lệ tốt nghiệp và tỷ lệ học sinh tham gia kỳ thi AP.  
° Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) vừa khởi công xây dựng cơ sở mới của Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) tại đường số 20, Khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, TPHCM. Dự kiến hoàn tất vào cuối tháng 7-2017, SNA Him Lam có 1 tầng hầm, 4 tầng cao và 1 tầng lửng với tổng diện tích xây dựng gần 17.000m2, gồm các khu chức năng như phòng thí nghiệm, hội trường nhạc kịch, phòng mỹ thuật, thư viện số, căn tin, hồ bơi, nhà thi đấu thể thao, phòng giảng dạy các môn học STEM và phòng các môn nhân văn. So với các cơ sở khác, SNA Him Lam được phủ 50% cây xanh với sân thể thao, sân golf, sân bóng chày - môn thể thao nổi tiếng của Mỹ. 
° Tại hội thảo “Du học Australia ưu đãi bất ngờ” do Công ty Du học StudyLink kết hợp với Học viện Kent vừa tổ chức tại TPHCM, học sinh có cơ hội tiếp cận các suất học bổng dành cho chương trình cử nhân của Học viện Kent. Trong đó để đạt được học bổng 35% toàn khóa học (3 năm) trị giá 15.120 AUD, học sinh phải có GPA 7.0 trở lên, IELTS Academic 6.0. Học viện Kent (Australia) tọa lạc tại Sydney và Melbourne, hoạt động hơn 25 năm, hàng năm thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế theo học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, kế toán, công nghệ thông tin...

Tin cùng chuyên mục