Tuyên dương “Những tấm gương thầm lặng mà cao cả”

Dự kiến ngày 5-3, UBND TPHCM phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tuyên dương “Những tấm gương thầm lặng mà cao cả”. 

Đây là lần thứ 4, TPHCM tổ chức lễ tuyên dương những điển hình nhân ái, thầm lặng góp sức cho đời. Hoạt động này nhằm tiếp tục giới thiệu, nhân rộng, tuyên dương những điển hình sống đẹp, sống có trách nhiệm với cộng đồng xã hội cũng như tạo sự lan tỏa trong phong trào thi đua yêu nước.

Theo ban tổ chức, qua phát hiện, giới thiệu của các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan báo đài và địa phương, có 78 tập thể và 185 cá nhân được giới thiệu trong lần tuyên dương này.

Đây là những bông hoa ngát hương trong rừng hoa “Người tốt, việc tốt”, “Thầm lặng mà cao cả”. Những đóng góp của họ đã mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội, có sức thuyết phục, có tác dụng nêu gương, nhân rộng để mọi người học tập và làm theo.

Đó là những đóng góp âm thầm tự nguyện trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Cả thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới”, bảo vệ môi trường, bảo vệ an ninh Tổ quốc, cứu trợ thiên tai, phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khuyến học khuyến tài.

Tin cùng chuyên mục