Chương trình nghệ thuật đương đại Lung linh Sài Gòn

(SGGP).- Tối 17-12, tại Queen Hall số 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4 TPHCM sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đương đại với chủ đề Lung linh Sài Gòn. Đây là chương trình nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật ẩm thực.

Điểm nhấn của chương trình là các tiết mục biểu diễn đều mang đậm âm hưởng truyền thống dân tộc, từ tiết mục mở đầu Truyền thuyết Âu Cơ mang đậm phong cách dân gian đến Em đi xem hội trăng rằm mang màu sắc đặc trưng của đồng bằng Bắc bộ rồi Ai ra xứ Huế đậm chất miền Trung, Hò thẻ mực đưa khán giả đến với vùng duyên hải…

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành một thời lượng cho các tiết mục ca kịch với các trích đoạn nổi tiếng trong vở Romeo và Juliet với sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát giao hưởng Nhạc vũ kịch TPHCM thể hiện. Phần cuối của chương trình là các tiết mục múa hiện đại theo phong cách musical broadway đang rất phổ biến trên thế giới. Trong tiết mục này các nghệ sĩ sẽ giả trang thành những nhân vật nổi tiếng như Charlie Chaplin, Marilyn Monroe, Jame Bond, Gang Nam, nhân vật trong Titanic… để biểu diễn các ca khúc hài hước, dí dỏm và tươi vui.

Sau đêm diễn đầu tiên, Lung linh Sài Gòn sẽ biểu diễn tiếp vào hai đêm 24 và 25-12 (dịp Noel 2014) và dự kiến từ năm 2015 sẽ được biểu diễn định kỳ hàng tuần.

TƯỜNG VY

Tin cùng chuyên mục