Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng Internet cáp quang

Tính đến hết tháng 10-2016, Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FTTH).

Đến nay Viettel đã có 500.000 km cáp quang phủ đến 5.170 xã (tương đương 46% số xã trên toàn quốc).

Từ đầu năm 2016, trung bình mỗi tháng 90.000 khách hàng lựa chọn lắp đặt dịch vụ FTTH của Viettel. Bên cạnh dịch vụ FTTH, Viettel đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ khác trên cùng một đường dây Internet mà hiển hình nhất là truyền hình cáp.

Theo thống kê của Viettel, những khách hàng sử dụng đồng thời 2 dịch vụ trên cùng 1 dây cáp quang năm 2016 đã tăng thêm 20-30% so với cùng kỳ năm 2015. Trong năm nay, thời gian triển khai dịch vụ FTTH cho khách hàng rút lại còn 2-3 ngày (thay vì 5 ngày). Thời gian xử lý sự cố chỉ còn 3 giờ (hoàn thành 45%) và trong vòng 24 giờ (hoàn thành 95%).

Dự kiến, năm 2017, Viettel sẽ tăng trưởng 20-25% về thuê bao FTTH so với năm 2016 và nâng tỷ lệ xã phủ hạ tầng FTTH trên toàn quốc lên 70%.

Đại diện của Viettel cũng cho biết thêm: “Cùng với dịch vụ Internet, truyền hình truyền thống sẽ có nhiều dịch vụ mới ra đời như quảng cáo, Viettel TV, TV shopping, Voting, Smarthome… giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất”.


BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

YADEA đã đem mẫu xe điện G5 tới Việt Nam từ tháng 11-2019

YADEA Global hợp tác với ADAC SE thúc đẩy chiến lược kinh doanh toàn cầu

Thương hiệu xe máy điện YADEA Global đã công bố quan hệ hợp tác với ADAC SE (Allgemeiner Deutscher Automobil-Club e.V - Hiệp hội xe lớn nhất Châu Âu có trụ sở ở Munich tại nước Đức), nhằm thúc đẩy chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh toàn cầu và chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu.

Sản phẩm công nghệ

Realme C17 và đồng hồ Realme Watch S sẽ lên kệ từ ngày 5-12

Hai sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày 5-12 và có ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn “flash sale”. Khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng khi mua Realme C17 từ ngày 12 đến 13-12 và giảm ngay 600.000 đồng cho Realme Watch S từ ngày 12 đến 14-12. 

Câu chuyện công nghệ

Epson lấy tính bền vững làm cốt lõi cho hoạt động kinh doanh

Nghiên cứu chỉ ra rằng, thế hệ Millennials và Thế hệ Z sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm làm từ nguyên liệu bền vững. Epson đã xây dựng doanh nghiệp gắn liền với sứ mệnh qua các phát minh sử dụng công nghệ hiện đại ít gây tác động đến môi trường, xuất phát điểm là một nhà sản xuất đồng hồ vào những năm đầu thập niên 1940.