Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng Internet cáp quang

Tính đến hết tháng 10-2016, Viettel cán mốc 2 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FTTH).

Đến nay Viettel đã có 500.000 km cáp quang phủ đến 5.170 xã (tương đương 46% số xã trên toàn quốc).

Từ đầu năm 2016, trung bình mỗi tháng 90.000 khách hàng lựa chọn lắp đặt dịch vụ FTTH của Viettel. Bên cạnh dịch vụ FTTH, Viettel đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ khác trên cùng một đường dây Internet mà hiển hình nhất là truyền hình cáp.

Theo thống kê của Viettel, những khách hàng sử dụng đồng thời 2 dịch vụ trên cùng 1 dây cáp quang năm 2016 đã tăng thêm 20-30% so với cùng kỳ năm 2015. Trong năm nay, thời gian triển khai dịch vụ FTTH cho khách hàng rút lại còn 2-3 ngày (thay vì 5 ngày). Thời gian xử lý sự cố chỉ còn 3 giờ (hoàn thành 45%) và trong vòng 24 giờ (hoàn thành 95%).

Dự kiến, năm 2017, Viettel sẽ tăng trưởng 20-25% về thuê bao FTTH so với năm 2016 và nâng tỷ lệ xã phủ hạ tầng FTTH trên toàn quốc lên 70%.

Đại diện của Viettel cũng cho biết thêm: “Cùng với dịch vụ Internet, truyền hình truyền thống sẽ có nhiều dịch vụ mới ra đời như quảng cáo, Viettel TV, TV shopping, Voting, Smarthome… giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất”.


BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

FPT Retail xếp thứ tư trong bảng xếp hạng Nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc.

FPT Retail vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam

Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Retail góp mặt trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ. Top 10 bảng xếp hạng năm nay vẫn được phân thành hai nhóm gồm nhóm hàng tiêu dùng nhanh và nhóm siêu thị và hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc. 

Sản phẩm công nghệ

SmartWatch GT 2 Pro với lượng pin ấn tượng, gần 15 ngày

SmartWatch Huawei GT 2 Pro với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, sở hữu chất liệu và thiết kế cao cấp, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp bao gồm golf, chính thức có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Dây Silicon Đen và Dây Da Xám với giá lần lượt 8.990.000 đồng và 9.490.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

UpRace 2020 đạt được hơn 3 triệu km

Dự án chạy bộ cộng đồng qua ứng dụng di động UpRace vừa chính thức khép lại. Kết quả UpRace 2020 đã đạt được hơn 3 triệu km chạy, tăng gấp 1.5 lần so với UpRace 2019.