VTV Awards 2017 chuẩn bị vào giai đoạn nước rút

Với 11 hạng mục đề cử VTV Awards 2017 đã chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút với những tên tuổi sáng giá lọt vào danh sách đề cử. 

Trước khi vòng bình chọn 1 khép lại vào 20-8, những gương mặt nổi bật của top 5 đề cử của hai hạng mục này như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Bảo Anh, Anh Dũng và Hồng Diễm đã có buổi chia sẻ với báo giới.

Người phán xử và Mẹ chồng nàng dâu đều tỏa sáng!

Lần đầu tiên nằm trong danh sách đề cử VTV Awards, mẹ chồng Lan Hương cho biết mình rất vui. "Ở tuổi về hưu mà vẫn được khán giả mến mộ thì đã là phần thưởng rồi. Tôi vẫn mong muốn giải thưởng sẽ được trao cho bạn trẻ nào đó chứ không phải mình. Tôi muốn những người trẻ có bệ đỡ, động lực để bước tiếp vì để có sự động viên của khán giả là không hề đơn giản" – NSND Lan Hương tâm sự. Đáp lại lời "mẹ chồng", "nàng dâu" Bảo Thanh cho hay cô cũng rất ngạc nhiên khi có tên trong danh sách đề cử với phim "Hợp đồng hôn nhân" của đạo diễn Khải Hưng chứ không phải "Sống chung với mẹ chồng". Và có mặt trong danh sách đề cử là một điều vô cùng hạnh phúc không thể diễn tả nổi. "Lúc đầu nhìn vào danh sách đề cử có cả mẹ chồng trong đề cử thì nghĩ thôi xong, không thi cử vì đã có cái bóng quá lớn. Nhưng thực ra chỉ có tên trong đề cử đã là hạnh phúc lớn, vì mình đã tạo được dấu ấn trong khán giả" – Bảo Thanh cho hay.

VTV Awards 2017 chuẩn bị vào giai đoạn nước rút ảnh 1
Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng có cuộc đua quyết liệt tại VTV Awards 2017
NSND Hoàng Dũng- nổi bật trong vai ông trùm trong Người phán xử cũng rất hồ hởi, cảm thấy mình trẻ lại, vui, vì được ganh đua với Bảo Thanh, Anh Dũng… Ông nói: "Tôi vui khi có đề cử này, nó là giải thưởng để các diễn viên biết được vị trí của họ trong lòng khán giả. "Các cụ có câu "thày già, con hát trẻ", câu đó rất đúng và chúng tôi rất muốn tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ, những người sẽ làm chủ màn ảnh trong thời gian tới. Sẵn sàng đóng vai thứ, vai đệm cho những người trẻ" – nghệ sĩ gạo cội tâm sự thật lòng.

Sẽ thận trọng, cân nhắc khi “dính” scandal

Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu VTV Awards, Bà Tạ Bích Loan, Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí của VTV cho rằng giải thưởng này là nơi để khán giả bày tỏ tình cảm của mình đối với các nghệ sĩ đã cống hiến suốt năm qua trên truyền hình. Đây là sân chơi rất bình đẳng và khán giả sẽ bình chọn cho những giá trị nghệ thuật đích thực.

VTV Awards 2017 chuẩn bị vào giai đoạn nước rút ảnh 2
                   Mỗi phiếu bầu của khán giả đều được cân nhắc thận trọng
VTV Awards 2017 là giải thưởng do VTV tổ chức đề cử, bình chọn và trao giải ghi nhận đóng góp của các phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình, các nghệ sĩ, nhằm tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, tập thể và những chương trình truyền hình đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả trong một năm qua.
 Cổng bình chọn của vòng 1 sẽ chính thức được đóng lại vào 20-8. 5 đề cử có số phiếu bầu cao nhất tại mỗi hạng mục của vòng 1 sẽ giành được quyền tham gia tiếp vòng bình chọn 2. Hệ thống của vòng 2 sẽ khép lại vào sáng ngày 7-9, cùng ngày lễ trao giải diễn ra.

          Trả lời câu hỏi về việc trong quá trình bình chọn nếu cá nhân hoặc chương trình có “dính” scandal, ông Lại Bắc Hải Đăng- Phó ban sản xuất chương trình VTV3 cho biết sẽ rất thận trọng, cân nhắc xem mức độ của sự việc nghiêm trọng đến mức nào trước khi hội đồng thẩm định, ban tổ chức đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, ông Lại Bắc Hải Đăng cũng khẳng định vì đây là giải thưởng do khán giả bầu chọn vì vậy mỗi phiếu bầu của khán giả đều được tôn trọng và có ảnh hưởng quyết định bởi các chương trình, các nghệ sĩ có sống được đều nhờ khán giả. 

Tin cùng chuyên mục