Xét chọn, giới thiệu những tấm gương thầm lặng mà cao cả lần 5-2022

Ban Thi đua khen thưởng TPHCM vừa triển khai kế hoạch tuyên truyền, bình chọn “Những tấm gương thầm lặng mà cao cả” trong phong trào thi đua yêu nước TPHCM lần 5 - năm 2022. 
Lễ tuyên dương "Những tấm gương thầm lặng mà cao cả lần 4", ngày 12-3-2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lễ tuyên dương "Những tấm gương thầm lặng mà cao cả lần 4", ngày 12-3-2021. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo đó, Ban Thi đua khen thưởng TPHCM đề nghị các sở ban ngành, đoàn thể, các quận, huyện, TP Thủ Đức và cơ quan, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền đến đơn vị trực thuộc, cán bộ, công chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý. Cùng với đó là phát hiện, xét chọn và giới thiệu những tấm gương thầm lặng có thành tích đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố hoặc có đóng góp mang ý nghĩa thiết thực và hiệu quả cho cộng đồng. 

Theo kế hoạch của UBND TPHCM, đối tượng bình chọn, tuyên dương “Những tấm gương thầm lặng mà cao cả” lần 5 là các tập thể, cá nhân đang hoạt động và sinh sống tại TPHCM hoặc người Việt Nam ở nước ngoài có thành tích đóng góp, mang ý nghĩa thiết thực và hiệu quả cho cộng đồng, xã hội. Việc tôn vinh nhằm động viên, khích lệ tinh thần tự nguyện, tự giác, khơi dậy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm giúp đỡ nhau trong cuộc sống, nhân rộng những điển hình sống đẹp, sống có trách nhiệm với cộng đồng xã hội...

Hồ sơ gửi về Ban Thi đua khen thưởng TPHCM trước ngày 15-7. Sau khi thẩm định sẽ xét chọn các gương xuất sắc để tổ chức tuyên dương, vào tháng 9-2022.

Tin cùng chuyên mục