Sáng nay,công bố chương trình thi thử tốt nghiệp THPT và đại học qua Internet

Sáng nay, 3-4,tại TPHCM, đại diện Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục –Bộ Giáo dục -Đào tạo cho biết sẽ phối hợp với Hocmai.vn tổ chức hỗ trợ học sinh luyện tập miễn phí và thi thử trên mạng Internet.

Thi thử trên mạng sẽ được triển khai từ tháng 4-2008, khởi đầu với thi thử tốt nghiệp THPT và đại học trực tuyến(với các môn thi trắc nghiệm)nhằm giúp các học sinh có điều kiện tự đánh giá thường xuyên, liên tục kiến, qua đó nhằm xác định khả năng thi đỗ tốt nghiệp THPT cũng như cơ hội trúng tuyển đại học, cao đẳng.

Theo đó, thí sinh có thể tham gia thi thử vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại website www.hocmai.vn. Để dự thi, thí sinh chỉ cần đăng ký một tài khoản tại website www.hocmai.vn và làm theo hướng dẫn trên trang chủ website để tham gia thi miễn phí.

Sau khi thi, thí sinh có thể xem kết quả trực tiếp tại website www.hocmai.vn hoặc dùng điện thoại di động để nhắn tin xem điểm và nhận thông tin phân tích chi tiết về bài làm của mình cũng như tương quan với bài làm của các thí sinh khác.

Được biết, trong sáng nay, Quỹ đầu tư IDG Ventures (thuộc Quỹ đầu tư mạo hiểm của Mỹ) đã công bố đầu tư vào Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ giáo dục (Hocmai.vn).

Bá Tân

Tin cùng chuyên mục