Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức với quy mô lớn nhằm tạo cơ hội để các bên gặp gỡ, trao đổi, thảo luận về cơ chế hỗ trợ, liên kết các hợp tác xã với nhà phân phối Big C Việt Nam, mở rộng đầu ra cho nông sản Việt. Theo đại diện Big C
Việt Nam, những năm gần đây xu hướng tiêu dùng đã có sự chuyển dịch. Trong đó, người tiêu dùng thể hiện sự ưu tiên cho những sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, có bao bì nhãn mác được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn tem nhãn của Nhà nước; sản phẩm là đặc sản địa phương, sản phẩm mùa vụ và hàng nông sản sản xuất trong nước bắt đầu có xu hướng lấn át các sản phẩm nhập ngoại. Trong năm 2018, các chương trình Tuần hàng quảng bá các mặt hàng nông sản như su su Nghệ An, cam Cao Phong, cà rốt Hải Dương được triển khai tại các siêu thị Big C Việt Nam đã đạt doanh số ấn tượng ,với sản lượng lên tới hàng trăm tấn mỗi vụ.
Dịp này, Big C và các hợp tác xã sản xuất hàng nông sản đạt quy chuẩn về chất lượng, bao bì mẫu mã đã ký thỏa thuận hợp tác để đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ hiện đại.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ô tô giảm giá “sốc” giữa mùa cao điểm
-
Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore
-
Nguy cơ “vỡ trận” ngành dệt may
-
Hơn 50.000 mặt hàng thiết yếu giảm giá đến 70% trong ngày Online Friday 2019
-
Thúc đẩy giao thương với tỉnh Giang Tô (Trung Quốc)
-
VHHE thúc đẩy ngành cơ khí phát triển
-
Khám phá xu hướng 2020 tại Vietnam Expo 2019 ở TPHCM
-
Saigon Co.op chuẩn bị 3.500 tấn thịt heo phục vụ tết
-
Ngăn chặn việc gian lận xuất xứ hàng hóa
-
Cuối năm, tràn ngập hàng gian, hàng giả