3 năm liên tiếp xếp thứ 1/500 DNTN lớn nhất Việt Nam và 4 năm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn DOJI

Cùng trong tháng 12 năm 2014, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã liên tiếp nhận được nhiều niềm vui lớn khi ba năm liên tiếp giữ ngôi vị số 1 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đồng thời dẫn đầu trong tất cả các doanh nghiệp vàng bạc đá quý trên cả nước do tổ chức VNR500 công bố ngày 9-12-2014 và bốn năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.


3 năm liên tiếp giữ vững ngôi vương VNR500

Theo bảng xếp hạng VNR500  năm 2014 mới được công bố, Tập đoàn DOJI vững vàng chiếm vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp tư nhân và đứng vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (Nhà nước - Tư nhân - Đầu tư nước ngoài), đồng thời dẫn đầu trong tất cả các doanh nghiệp vàng bạc đá quý trên cả nước. Trong bức tranh chung của cộng đồng doanh nghiệp mà bảng xếp hạng phản ánh nhiều năm nay, Tập đoàn DOJI là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên chứng tỏ được sức mạnh và sự phát triển bền vững khi giữ lá cờ đầu trong suốt 3 năm 2012-2013-2014.

Trong bối cảnh kinh tế vẫn chưa bước qua thời kỳ khó khăn, nhiều doanh nghiệp co cụm, ngừng hoạt động thì vượt qua mọi khó khăn thách thức, Tập đoàn DOJI đã minh chứng rõ nét vị thế của mình, khẳng định sự tăng trưởng bền vững thông qua những con số đầy ấn tượng trong nhiều năm trở lại đây: Năm 2008, doanh thu đạt 5.258 tỉ đồng, năm 2009, đạt 11.620 tỉ đồng.

Trang sức DOJI hút khách hàng tại các kỳ Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam.

Kết thúc năm 2010, Tập đoàn trở thành DNTN hiếm hoi chinh phục mức doanh thu trên 20.000 tỉ đồng, xếp thứ 5/500 DNTN lớn nhất VN. Năm 2011, Tập đoàn chinh phục mức doanh thu 30.000 tỉ đồng, xếp thứ 3/500 DNTN lớn nhất VN. Liên tục các năm 2012, 2013 đạt các mức doanh thu đáng mơ ước của các doanh nghiệp Việt Nam: 32.050 tỉ đồng, 35.000 tỉ đồng, giữ vị trí quán quân trong bảng tổng sắp 500 DNTN lớn nhất VN. Và năm 2014, trở thành đơn vị 3 năm không ngừng giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng VNR 500. Đồng thời, Tập đoàn DOJI cũng là một trong số 1.000 doanh nghiệp được xếp hạng nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam theo Bảng xếp hạng V1000 năm 2014.

Xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sau chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã vinh dự đón nhận nhiều bằng khen, giải thưởng cao quý, đặc biệt là vào dịp kỉ niệm 20 năm thành lập (28-7-2014), Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã được Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì và Huân chương Lao động hạng ba cho cá nhân Chủ tịch - Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú…

4 năm liên tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Cùng với sự kiện giữ ngôi vương liên tiếp 3 năm trong bảng tổng sắp 500 DNTN, Tập đoàn DOJI vinh dự được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tiếp tục lựa chọn là doanh nghiệp đạt THQG năm 2014. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ), có hệ thống các tiêu chí khắt khe cũng như các quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các thương hiệu, sản phẩm quốc gia. Sự kiện này đánh dấu 4 năm liên tiếp Tập đoàn DOJI được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cùng với các thương hiệu sản phẩm được mang biểu trưng của chương trình.

Xưởng sản xuất được đầu tư quy mô, hiện đại.

Với quá trình xây dựng thương hiệu liên tục, nhất quán, đồng bộ, chuyên nghiệp, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức cao cấp ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo không ngừng, Trang sức DOJI đã tạo ra được những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng.

Từ đó, liên tục gặt hái thành công ở tất cả các phân khúc sản phẩm như Kim cương viên và Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Đá màu Gems City và Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài với hàng ngàn sản phẩm độc đáo và mức giá thành hợp lý.
Tạo ra cảm tình xã hội, chinh phục được khách hàng, trong nhiều năm liền, Trang sức DOJI đã được người tiêu dùng ưu ái bình chọn trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng với các tiêu chí về giá cả, chất lượng, mẫu mã, đặc tính do Thời báo Kinh tế Việt Nam công bố.

Website: www.doji.vn /
www.trangsuc.doji.vn

BÍCH LIÊN

 Với những kết quả đã đạt được, ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch Tập đoàn DOJI cho rằng: “Luôn nỗ lực không ngừng, đón đầu để vượt qua thách thức, trên chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, những thành quả này là minh chứng cho sự phấn đấu vươn lên không ngừng nghỉ, sự quyết tâm và khát khao mãnh liệt, cùng sự đầu tư và chiến lược đúng đắn đã  khẳng định tầm vóc của một Doanh nghiệp tư nhân giàu tiềm năng, phát triển bền vững và lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Thị trường Anh là “mỏ vàng” của nông sản Việt Nam

Tham tán thương mại Nguyễn Cảnh Cường thuộc Thương vụ Việt Nam tại Anh và Bắc Ireland chia sẻ, hiện thị trường Anh đang có nhu cầu lớn về nông sản chất lượng cao và Thương vụ Việt Nam tại nước này sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán vẫn hấp dẫn nhà đầu tư

Hiện VN-Index đã giảm khoảng 12% so với đỉnh ở mức 1.420 điểm vào ngày 2-7. Tuy nhiên, những biến động của thị trường chứng khoán trong tháng 7-2021 được giới chuyên môn nhận định chỉ là ngắn hạn. Về dài hạn, thị trường chứng khoán vẫn có nhiều cơ hội để phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò là kênh huy động vốn quan trọng.

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế