75 ngày đêm chinh phục 9.000m² sàn hầm dự án Legacy Central

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công dự án Legacy Central do Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đầu tư.
75 ngày đêm chinh phục 9.000m² sàn hầm dự án Legacy Central

Nằm ngay vị trí đắc địa của thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, dự án Legacy Central đang được đội ngũ kỹ sư của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thi công bê tông cốt thép phần hầm.

Trước đó, dự án đã được Hòa Bình hoàn thành các hạng mục bê tông cốt thép phần móng, dầm, đà giăng sàn hầm,…với thời gian thi công kỷ lục trong 75 ngày đêm/9.000 mét vuông, cán đích sớm hơn so với tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư. Tạo điều kiện cho chủ đầu tư chính thức mở bán dự án trong thời gian tới.

Legacy Central do Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư với phương châm “Sản phẩm thật, Giá trị thật”, dự án có quy mô gồm 1 tầng hầm và hai block, mỗi block cao 29 tầng. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công bê tông cốt thép móng hầm và phần thân. Dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 3-2022.

Xung quanh dự án Legacy Central là những trục đường trọng điểm của khu vực như Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), ĐT 746, ĐT 743B, ĐT 743,… dễ dàng giao thương với TPHCM, Đồng Nai, Bình Phước, các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Cùng với sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản và thi công xây dựng,  Legacy Central chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng của cư dân tương lai. 

Tin cùng chuyên mục