Abbott ra mắt sữa công thức có chứa dưỡng chất ‘vàng’ HMO

Abbott vừa cho ra mắt sữa công thức tiên tiến nhất dành cho trẻ sơ sinh - Similac Eye-Q Plus với HMO ở Việt Nam, đánh dấu một bước nhảy vọt chưa từng có trong khoa học dinh dưỡng nhi. 
Abbott ra mắt sữa công thức có chứa dưỡng chất ‘vàng’ HMO

Ðây là thành quả của những nghiên cứu đột phá trong hơn 15 năm, giúp đưa vào sữa công thức dưỡng chất HMO - nuôi dưỡng các lợi khuẩn thiết yếu trong đường ruột của trẻ giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, thu hẹp khoảng cách giữa hệ miễn dịch của trẻ uống sữa công thức với trẻ được bú sữa mẹ.

Nhờ quá trình gần hai thập kỷ tiên phong nghiên cứu, với hơn 20 công trình nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng, các nhà khoa học tại Abbott đã tạo ra được công thức sữa tiên tiến nhất bổ sung dưỡng chất HMO nhằm đảm bảo rằng tất cả trẻ nhỏ đều có được nguồn dinh dưỡng cần thiết để phát triển khỏe mạnh. Việc phát hiện và bổ sung dưỡng chất này vào sữa công thức cho trẻ nhỏ đã trở thành một trong những bước tiến khoa học vĩ đại nhất trong 10 năm trở lại đây trong dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, với nhiều lợi ích tiềm năng về tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Tin cùng chuyên mục