Alu Academy khởi động dự án văn hóa nghệ thuật truyền thống “Hội Làng Gióng”

Học viện xây dựng sự tự tin ALU Academy vừa tổ chức hoạt động văn hóa “Hội Làng Gióng” đầu tiên trong dự án cộng đồng dài hạn.

Đây là chương trình tiên phong xây dựng mô hình văn hóa nghệ thuật gồm sân khấu kịch nghệ thiếu nhi, tái hiện phiên chợ quê với các sản phẩm thuần Việt và hoạt động giải trí dân gian Việt Nam tại sân khấu Nụ Cười - quận 1, TPHCM. 

Với mục đích ngắn hạn là xây dựng sân chơi văn hóa nghệ thuật truyền thống định kỳ tại Sài Gòn cho các gia đình có con, các bạn trẻ yêu văn hóa Việt trong và ngoài nước, Học viện Alu Academy kết hợp nhiều hoạt động khác nhau để mọi người có cả ngày cuối tuần để vui chơi và cảm nhận văn hóa Việt Nam đậm chất.

Theo đó, chương trình sẽ công diễn vở kịch Cuộc phiêu lưu của cậu bé Tít hội tụ dàn diễn viên nhí đông nhất từ trước đến giờ; tổ chức các hoạt động văn hóa ngoài trời, phiên chợ của Gióng đậm văn hóa dân gian.

Đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong chương trình, hoạt động gây quỹ cộng đồng trong dài hạn sẽ trở thành nguồn quỹ chính để thực hiện sân khấu cộng đồng trên phạm vi cả nước. 

Tin cùng chuyên mục