An tâm với dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

SGGP
Ford Việt Nam lần đầu tiên chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 - Roadside Assistance, hỗ trợ khách hàng mọi nơi mọi lúc. Sản phẩm nằm trong gói dịch vụ mở rộng của Ford và được cung cấp bởi Allianz - đối tác toàn cầu của Ford.

An tâm với dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Trong thời gian tới, sản phẩm Roadside Assistance sẽ được tặng cho tất cả khách hàng mua xe mới trong khoảng thời gian từ 12-6-2019 đến 31-12-2019 tại bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của Ford. 

Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho khách hàng trên mọi hành trình, gói sản phẩm dịch vụ mở rộng Roadside Assistance bao gồm 4 dịch vụ: Hỗ trợ kích bình ắc quy lưu động không giới hạn số lần; Hỗ trợ thay lốp dự phòng không giới hạn số lần; Hỗ trợ 05 lít nhiên liệu khi xe hết nhiên liệu và Hỗ trợ kéo xe miễn phí về đại lý gần nhất không giới hạn số lần và khoảng cách.

Bốn dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí 1800-6234.

“Là thương hiệu ô tô đầu tiên đưa loại hình dịch vụ mở rộng này tới khách hàng tại Việt Nam, Roadside Assistance là minh chứng cho sự chủ động và nỗ lực của Ford Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm và đem đến sự an tâm trên mọi hành trình cho khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

An tâm với dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Đồng hành cùng với Ford Việt Nam trong sản phẩm hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 là Tập đoàn Allianz - đối tác toàn cầu của Ford cũng như nhiều thương hiệu trong lĩnh vực ô tô, xe máy trên thế giới.

“Allianz rất vui mừng khi có thể tiếp tục cùng Ford mang sản phẩm này đến Việt Nam. Ford toàn cầu nói chung và Ford Việt Nam nói riêng luôn chiếm một vị thế quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô, không chỉ bởi sự đầu tư lớn vào việc phát triển các giải pháp di chuyển thông minh mà còn vào bởi nỗ lực mang đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện nhất. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào vì có thể chia sẻ tầm nhìn và góp phần vào sứ mệnh của Ford đem tới một cuộc sống chất lượng và tiện ích hơn cho người dùng, đặc biệt là đồng hành và hỗ trợ họ trên khắp nẻo đường”- ông Stephen K. Watkins, Giám đốc Điều hành, Allianz Partners Thái Lan cho biết.

Bên cạnh dịch vụ mới này, Ford Việt Nam vẫn luôn cung cấp nhiều chương trình hậu mãi và các gói sản phẩm dịch vụ mở rộng hấp dẫn khác dành cho khách hàng sở hữu xe Ford bao gồm: gói bảo hành mở rộng; gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói; thẻ dầu nhớt và lọc dầu.

Đặc biệt với khách hàng đang sở hữu xe Ford khi mua thêm chiếc xe Ford kế tiếp trong năm 2019 sẽ được tặng thêm 1 thẻ mua dầu nhớt và lọc dầu với tối đa 3 lần thay dầu trong 18 tháng.

NH.NG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế