ASUS VivoBook S14 laptop trang bị Intel Core i thế hệ thứ 11 đầu tiên

ASUS VivoBook S14 là model được nâng cấp lên nền tảng Intel Core i thế hệ 11 mới nhất. ASUS cho biết, kế đến là những mẫu laptop đa dạng từ cao cấp, trung cấp đến phổ thông trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn. 
ASUS VivoBook S14 laptop trang bị Intel Core i thế hệ thứ 11 đầu tiên

Thiết kế đặc biệt để kết nối với thế hệ Gen Z, VivoBook S14 có tùy chọn màu sắc nổi bật: Trắng, Đen và Đỏ táo bạo kết hợp với phím Enter viền vàng neon nổi bật cá tính và các tính năng hiện đại như NumberPad, viền màn hình siêu mỏng NanoEdge.

Toàn bộ vỏ ngoài của máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và chắc chắn, bề mặt nắp máy hoàn thiện bằng công nghệ in nano 3D. Về hiệu năng của vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 kết hợp cùng đồ họa tích hợp Iris X, tản nhiệt mới, lưu trữ SSD PCIe tốc độ cao.

ASUS VivoBook S14 laptop trang bị Intel Core i thế hệ thứ 11 đầu tiên ảnh 1
Cổng kết nối Thunderbolt 4 trên VivoBook S14 trở thành một tính năng khó tìm thấy ở những chiếc laptop cùng phân khúc trên thị trường. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm băng thông đến 40Gbps, nhanh gấp 4 lần chuẩn USB nhanh nhất hoặc kết nối cùng lúc với 2 màn hình độ phân giải 4K UHD cùng lúc.
ASUS VivoBook S14 laptop trang bị Intel Core i thế hệ thứ 11 đầu tiên ảnh 2
ASUS cải tiến vi xử lý trên VivoBook S14 (S433) với thiết lập ở mức TDP 28W (thay vì 15W như những đối thủ khác trên thị trường). Tính năng ASUS Intelligent Performance Technology và có thể điều chỉnh ở phần mềm MyASUS được cài sẵn.
ASUS VivoBook S14 laptop trang bị Intel Core i thế hệ thứ 11 đầu tiên ảnh 3
Khi chọn chế độ Performance Mode, vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 trên VivoBook S14 S433 có thể đặt hiệu năng cao hơn đến 40% so với sản phẩm đối thủ sử dụng vi xử lý tương tự, và với mức hiệu năng này, những tác vụ văn phòng cơ bản hoặc thậm chí là nâng cao như chỉnh sửa phim ảnh, chơi game đều được xử lý dễ dàng.
Được biết, sản phẩm VivoBook S14 S433 trang bị vi xử lý Intel Core I thế hệ 11 sẽ có giá khởi điểm từ 18.990.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục