Tại buổi làm việc, Tổ trưởng Tổ công tác đề nghị Bộ GD-ĐT quan tâm đến việc tình trạng bạo lực học đường, công tác biên soạn sách giáo khoa... vì còn nhiều bất cập. Bên cạnh đó, bộ cũng cần quan tâm hơn nữa đến đội ngũ nhà giáo còn nhiều khó khăn; tình trạng thừa, thiếu giáo viên mầm non, cán bộ quản lý giáo dục tại một số địa phương chưa được giải quyết dứt điểm; việc quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông ở một số địa phương chưa phù hợp; một bộ phận học sinh, sinh viên có biểu hiện sa sút về đạo đức…
Đối với việc cung cấp các dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công quốc gia, hiện Bộ GD-ĐT mới đồng bộ khoảng 2.000 hồ sơ, vì vậy cần triển khai mạnh mẽ hơn việc cung cấp dịch vụ công trên cổng này.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
TPHCM: Học sinh mầm non và phổ thông có 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán năm 2023
-
Trường mầm non ngoài công lập loay hoay tuyển dụng, giữ chân giáo viên
-
Vụ nam sinh bị đánh hội đồng ở Hà Tĩnh: Công an triệu tập 7 học sinh
-
Kết luận của 2 Phó Thủ tướng về học phí và sách giáo khoa
-
Những điều chỉnh trong nội dung chương trình giáo dục phổ thông
-
Xác minh clip nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị vây đánh giữa đường
-
TPHCM triển khai quy trình thực hiện “Trường tiên tiến, hội nhập quốc tế” theo quy định mới
-
Hỗ trợ thí sinh tự do đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống
-
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ khánh thành Trường Mầm non Quận 3
-
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT: “Đa số ý kiến đồng tình phân hạng giáo viên"