Đây là chương trình tài trợ của Budweiser được triển khai hơn 20 quốc gia. Theo đó, Budweiser ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp vô địch EPL, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fan có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019-2020.
Ban tổ chức cũng khởi động Bud Fanhub tại TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do) - nơi hội tụ fan cùng thưởng thức những trận so tài đỉnh cao - nhất là chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận derby cùng người nổi tiếng và chuyên gia bóng đá uy tín.
Chi tiết chương trình có trên fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/
Các tin, bài viết khác
-
Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên
-
The Global City - điểm đến sôi động trong tương lai của TPHCM, sánh ngang cùng phố Nguyễn Huệ - Lê Lợi
-
Tiến bộ về chăm sóc tim mạch - thận - chuyển hóa tại Việt Nam
-
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ Marriott đầu tiên
-
Di dời và khai trương Trụ sở mới SCB Hùng Vương tại TP. Hải Phòng
-
Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn
-
Hòa Bình cất nóc Novotel Hotel vượt tiến độ
-
Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai
-
TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4-2022
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu của Mazda tại Việt Nam