Budweiser tài trợ chiến lược giải EPL và La Liga

SGGP
Budweiser, thương hiệu toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev vừa trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League (EPL) và giải Tây Ban Nha (La Liga) từ mùa giải 2019-2020 trở đi, sau khi đã là đối tác lâu năm của FIFA World Cup.

Budweiser tài trợ chiến lược giải EPL và La Liga

Đây là chương trình tài trợ của Budweiser được triển khai hơn 20 quốc gia. Theo đó, Budweiser ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp vô địch EPL, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fan có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019-2020.

Ban tổ chức cũng khởi động Bud Fanhub tại TPHCM (quán The Gangs), Đà Nẵng (quán Toxic) và Hà Nội (quán Tự Do) - nơi hội tụ fan cùng thưởng thức những trận so tài đỉnh cao - nhất là chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận derby cùng người nổi tiếng và chuyên gia bóng đá uy tín.

Chi tiết chương trình có trên fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/ 

B.K

Các tin, bài viết khác

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường tiền tệ: Ổn định 2019 tự tin 2020

(SGĐT)2019 có thể coi là năm thành công của chính sách tiền tệ khi cả tỷ giá và lãi suất đều rất ổn định, dù các diễn biến quốc tế không hoàn toàn thuận lợi. Khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trương giảm hàng loạt lãi suất điều hành và yêu cầu NHTM giảm lãi suất 0,5% trong tháng 11, tỷ giá tại NH vẫn đi ngang.

Thị trường

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

ĐBSCL: Tết không quên lo hạn, mặn

Những tác động từ hạn hán và xâm nhập mặn đang ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất và đời sống của người dân ĐBSCL. Kênh rạch khô cạn, đất đai nứt nẻ, hàng ngàn hécta lúa đang khát và chết dần, nguy cơ thiếu nước sinh hoạt là không tránh khỏi...

Đầu tư

Thông tin kinh tế