Cụ thể, doanh thu thu phí của 62 trạm BOT vẫn giữ đều trong các quý 1, 3 và 4. Riêng quý 2, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với việc giãn cách xã hội đã khiến doanh thu thu phí sụt giảm.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng cho biết, hiện có các 8 dự án BOT đang tạm dừng thu, trong đó có dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến tránh thị trấn Cai Lậy và tăng cường mặt đường đoạn Km1987+560-Km2014+000 tỉnh Tiền Giang theo hình thức hợp đồng BOT.
Có 2 doanh nghiệp dự án không thực hiện báo cáo doanh số tháng cuối cùng trước khi tạm dừng thu là dự án nâng cấp, cải tạo Quốc lộ 1K theo hình thức hợp đồng BOT trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và dự án Cải tạo nâng cấp Quốc lộ 2 đoạn Nội Bài - Vĩnh Yên.
Bên cạnh đó, dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và cải tạo, nâng cấp QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình; dự án cải tạo, nâng cấp QL18 đoạn Bắc Ninh - Uông Bí theo hình thức BOT đang báo cáo thiếu số liệu lưu lượng xe do doanh nghiệp dự án chưa đối chiếu được với đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí không dừng.
Các tin, bài viết khác
-
Cần Thơ: Cầu Trần Hoàng Na chậm tiến độ thực hiện 1 năm
-
Đề nghị điều chỉnh lùi kế hoạch khởi công dự án xây dựng đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Côn Đảo
-
Hà Tĩnh: Tuyến huyện lộ 6 lên biên giới xuống cấp nghiêm trọng
-
Tăng tốc dự án đường Hồ Chí Minh
-
Bộ GTVT yêu cầu đấu thầu qua mạng toàn bộ các gói thầu sử dụng vốn trong nước
-
Hành khách hốt hoảng vì tàu Cát Linh- Hà Đông dừng đột ngột giữa mưa lớn
-
“Hố tử thần” xuất hiện giữa giao lộ tại TP Thủ Đức
-
Chấn chỉnh việc tăng giá, chèn ép khách đi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất
-
Bộ GTVT yêu cầu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chấn chỉnh hiện tượng tăng giá, chèn ép khách đi xe
-
Khánh thành cầu Vàm Xáng bắc qua sông Cần Thơ