Chiến dịch quảng bá 1 triệu usd cho du lịch Việt Nam

Phần 1 chương trình phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” (Martin Yan Taste of Vietnam) gồm 26 tập, thời lượng từ 22 đến 24 phút/tập, vốn đầu tư 1 triệu USD đã hoàn thành và sẽ phát sóng từ ngày 04-01-2013 trên kênh HTV9 vào lúc 20g30.

Các tập tiếp theo sẽ được chiếu cùng giờ vào mỗi tối thứ sáu. Đây là một chiến dịch quảng bá lớn cho hình ảnh Việt Nam. 26 tập phim được xây dựng như một chuyến ký sự về ẩm thực và hình ảnh các danh lam thắng cảnh tại 14 tỉnh thành xuyên suốt chiều dài đất nước Việt Nam với người dẫn chương trình là ông Martin Yan, một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam và quốc tế, cùng với người đồng hành là diễn viên hoa hậu Hoàng My. Điểm khác biệt của chương trình này là toàn bộ kịch bản được viết bởi một chuyên gia người Mỹ chuyên viết về ẩm thực nhằm đảm bảo tính thu hút của chương trình dưới một góc nhìn mới.

Bộ phim tài liệu truyền hình “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan”, với 3 phiên bản tiếng Việt, Anh và Hoa, trong thời gian tới sẽ được công chiếu trên nhiều kênh chuyên về du lịch và ẩm thực  trong khu vực và trên thế giới như Asian Food Channel hay hệ thống PBS của Mỹ thông qua hoạt động của “Yan Can Cook Corporation”. Trailer của chương trình (có thể tìm thấy tại đường dẫn http://www.youtube.com/watch?v=oC9KnkaWjtI trên Youtube) cũng được các công ty lữ hành, khách sạn gợi ý sử dụng như video quảng bá chính thức cho ngành du lịch Việt Nam.  

K.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Thaco vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia. Sau khi kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai-Kia Automotive Group), hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia đã song hành phát triển với một chiến lược kinh doanh độc đáo và hiệu quả… 

Ngân hàng - Chứng khoán

HDBank triển khai thành công dự án Treasury - FIS Front Arena

Với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị ngân hàng cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh nguồn vốn, tiền tệ, giấy tờ có giá và sản phẩm phái sinh trên thị trường, HDBank đưa vào sử dụng hệ thống Treasury – FIS Front Arena.

Thị trường

Lần đầu tiên, Việt Nam điều tra đường Thái Lan bán phá giá

Đường nhập lậu từ Thái Lan vào Việt Nam đã và đang làm nhiều doanh nghiệp mía đường trong nước chao đảo nhiều năm qua. Trong khi đường nhập khẩu chính ngạch từ Thái Lan hiện nay đang có dấu hiệu bán phá giá tại thị trường Việt Nam, khiến doanh nghiệp trong nước càng thêm khó khăn.

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Mướt mắt cảnh người dân Đồng Tháp kéo cá linh mùa lũ

Trên các tuyến kênh nội đồng thuộc thị trấn Thường Thới Tiền, huyện biên giới Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, nhiều nhóm từ 5 - 7 người bủa lưới để kéo cá linh. Năm nay lũ thấp, thay vì kéo lưới trên đồng nước nổi, nhiều gia đình chọn kéo ở các dòng kênh.

Đầu tư

Thông tin kinh tế