Kết thúc chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2012

Chương trình đã thu hút 15.153 phiếu bình chọn

Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2012 trên trang Du lịch khám phá Báo Sài Gòn Giải Phóng và Tuần san SGGP thứ bảy đã thu hút 15.153 phiếu bình chọn.

Càng về cuối, lượng phiếu bình chọn gửi về càng ồ ạt, vì vậy đã có sự quá tải trong khâu xử lý nhập liệu phiếu. Không có bạn đọc nào dự đoán chính xác con số này, Ban Tổ chức quyết định trao giải cho 4 độc giả có con số dự đoán gần đúng nhất.

Xin chúc mừng 4 bạn đọc:

Nguyễn Ngọc Hải (109/34 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TPHCM, dự đoán 15.150 phiếu).

Dương Thái Sơn (36 tổ 7, Thới Tây 1, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM, dự đoán 15.150 phiếu).

Trịnh Thị Bích Thảo (120/7/19 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM, dự đoán 15.151 phiếu)

Trần Đoan Hồng Trang (168/37 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.PN, TPHCM, dự đoán 15.155 phiếu).

Như vậy sau 3 đợt bình chọn, BTC đã chọn ra 7 bạn đọc trúng giải. Lễ rút thăm giải thưởng (gồm 9 tour du lịch và Travel coupon như: Tour Mỹ bờ Tây 7 ngày của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, tour Singapore 4 ngày của Công ty DL Viettours, tour Thái Lan 6 ngày của Công ty DL FIDITOUR, tour Campuchia (Free & Easy) 3 ngày - KS 5 sao và tour Nha Trang 4 ngày - KS 3 sao của Công ty DL FESTIVAL, 02 tour Phú Quốc 3 ngày của Công ty DL SPSC TOUR, Saigontourist Travel Voucher trị giá 5 triệu đồng của Công ty DVLH SAIGONTOURIST, Coupon du lịch nước ngoài trị giá 8 triệu đồng của Công ty DL Vietravel) dành cho 7 bạn đọc trúng giải, sẽ diễn ra tại Lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2012 dự kiến tổ chức vào tháng 12 tới.

BTC sẽ có thư thông báo đến 7 bạn đọc may mắn. Xin chúc mừng và xin trân trọng cám ơn các độc giả đã cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt yêu thích 2012.  

BTC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank được vinh danh 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020

Tối ngày 26-11-2020, tại TPHCM, diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2020.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế