Chương trình Saigontourist vì cộng đồng

SGGP
Tuần qua, tại Trường Tiểu học Tam Phước (xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) phối hợp với Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh và Ủy ban Nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình “Khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre”.

Chương trình Saigontourist vì cộng đồng

Trải qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, Saigontourist khẳng định thương hiệu bằng sự kết hợp giữa hiệu quả kinh tế với các giá trị hướng đến lợi ích chung của xã hội, cộng đồng. Chương trình này là một trong chuỗi hoạt động chính mà Saigontourist mong muốn tri ân và thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, vì xã hội. Với đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh, đoàn đã tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị và phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh cho bản thân và cộng đồng. Chương trình đã khám, điều trị răng cho 250 người và khám nội khoa cho 250 người, tặng quà cho 130 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển bền vững, đến nay Saigontourist đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam. Hàng năm, Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 20.000 tỷ đồng, tổng lãi gộp trên 4.900 tỷ đồng, đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Q.H

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Mẫu Sorento thế hệ mới (4.0) - Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia

Thaco vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Sorento (All New) - mẫu xe SUV được đổi mới toàn diện về thiết kế và công nghệ thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất của thương hiệu Kia. Sau khi kết hợp thành một tập đoàn (Hyundai-Kia Automotive Group), hai thương hiệu ô tô hàng đầu của Hàn Quốc là Hyundai và Kia đã song hành phát triển với một chiến lược kinh doanh độc đáo và hiệu quả… 

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 900 điểm

Mặc dù thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới giảm mạnh nhưng TTCK trong nước phiên giao dịch ngày 18-9 nhận dòng tiền chảy mạnh vào, góp phần kéo VN-Index vượt 900 điểm. 

Thị trường

Lần đầu tiên, Việt Nam điều tra đường Thái Lan bán phá giá

Đường nhập lậu từ Thái Lan vào Việt Nam đã và đang làm nhiều doanh nghiệp mía đường trong nước chao đảo nhiều năm qua. Trong khi đường nhập khẩu chính ngạch từ Thái Lan hiện nay đang có dấu hiệu bán phá giá tại thị trường Việt Nam, khiến doanh nghiệp trong nước càng thêm khó khăn.

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Thủ tướng đối thoại với nông dân lần thứ 3

Sáng nay 22-9, thông tin từ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, vào ngày 28-9 sắp tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ trực tiếp đối thoại với nông dân lần thứ 3-2020 tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Đầu tư

Thông tin kinh tế