Trải qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, Saigontourist khẳng định thương hiệu bằng sự kết hợp giữa hiệu quả kinh tế với các giá trị hướng đến lợi ích chung của xã hội, cộng đồng. Chương trình này là một trong chuỗi hoạt động chính mà Saigontourist mong muốn tri ân và thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, vì xã hội. Với đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Răng hàm mặt TP Hồ Chí Minh, đoàn đã tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị và phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh cho bản thân và cộng đồng. Chương trình đã khám, điều trị răng cho 250 người và khám nội khoa cho 250 người, tặng quà cho 130 gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển bền vững, đến nay Saigontourist đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam. Hàng năm, Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 20.000 tỷ đồng, tổng lãi gộp trên 4.900 tỷ đồng, đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.