Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm với BMW sẽ giúp khách hàng chăm sóc xe

SGGP
James Weaver, chuyên gia đào tạo kỹ thuật của Tập đoàn BMW, được mời sang Việt Nam để giải đáp các thắc mắc cũng như trực tiếp kiểm tra tình trạng xe và tư vấn với khách hàng từ 19 đến 21-9-2019. Hơn 20 năm đồng hành cùng BMW đã giúp ông có chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu về chẩn đoán và xử lý mọi vấn đề kỹ thuật. 

Chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm với BMW sẽ giúp khách hàng chăm sóc xe

Chương trình “Tư vấn cùng chuyên gia” từ BMW Việt Nam được dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của BMW với sự tư vấn kỹ thuật từ chuyên gia nước ngoài. Đợt này, chương trình sẽ được tổ chức trong 3 ngày 19 đến 21-9 tại Showroom BMW Sala, 12 Mai Chí Thọ, quận 2, TPHCM với sự tham gia của James Weaver từ nước Anh.

Đến với chương trình, khách hàng BMW sẽ hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe của mình được chăm sóc hoàn hảo với những phần mềm kỹ thuật mới nhất và các công cụ chẩn đoán tiên tiến. Hỗ trợ James là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW đã được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu. 

Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với James. Bằng nhiều năm kinh nghiệm gắn bó cùng BMW của mình, ông sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, các kỹ năng xử lý nhanh những vấn đề gặp phải khi đang vận hành, tư vấn các loại phụ tùng phụ kiện phù hợp để đảm bảo chiếc xe được chăm sóc kỹ lưỡng luôn là người bạn đồng hành tốt nhất trên mọi hành trình. 

Bên cạnh việc sử dụng các công cụ sửa chữa hiện đại tại xưởng, các chi tiết thông tin về lịch sử dịch vụ của khách hàng còn được BMW Việt Nam lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điện tử của BMW một cách an toàn và tiện lợi, nhằm đảm bảo việc theo dõi và sửa chữa được nhanh chóng và chính xác nhất theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. 

“Tư vấn cùng chuyên gia” là chương trình đặc biệt trong chuỗi các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng mà Thaco đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn BMW, Thaco đã không ngừng phát triển và đổi mới, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đem lại những giá trị bền vững, kết nối khách hàng với các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW tại Việt Nam. 

Khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký ngay hôm nay với Showroom BMW Sala qua hotline:  0932 088 808 để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với James. Sử dụng dịch vụ chính hãng BMW, khách hàng sẽ luôn có trải nghiệm cảm giác lái như ngày đầu.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Chuyển thủy lợi phí sang "thủy lợi giá"

Ngày 7-12, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT và Bộ Tài chính đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình triển khai chính sách về giá sản phẩm dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế