“Chuyển tiền bằng giây - ngất ngây quà tặng” cùng LienVietPostBank

“Tiện lợi - nhanh chóng - đơn giản” là những nhận xét của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy của LienVietPostBank. Đặc biệt, từ ngày 20-6-2018 đến 18-8-2018, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn với chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền bằng giây - ngất ngây quà tặng”.
“Chuyển tiền bằng giây - ngất ngây quà tặng” cùng LienVietPostBank
Bác Thu Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) - một khách hàng lâu năm của LienVietPostBank cho biết: “Con tôi đang học tập tại Sài Gòn. Trước đây chuyển tiền học cho con thông thường phải 1 ngày tiền mới đến nơi. Từ ngày sử dụng dịch vụ này của Liên Việt, chỉ vài phút sau tôi đã thấy con gái gọi điện lại thông báo nhận được tiền. Tôi rất hài lòng với chất lượng và dịch vụ của Ngân hàng”. 

Dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy của LienVietPostBank đã giúp ích cho rất nhiều khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán như: chuyển tiền, trả nợ, nộp học phí, viện phí… một cách kịp thời, chính xác với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng. Anh Tuấn Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Thứ nhất là tiện lợi, thứ hai là nhanh chóng, thứ ba là an toàn, đơn giản. Tôi chỉ cần cung cấp thông tin của tài khoản được hưởng, hệ thống của ngân hàng sẽ thực hiện truy vấn và hiển thị kết quả, và vài giây sau giao dịch đã thực hiện thành công. Mới được giới thiệu và sử dụng gần đây, nhưng thực sự tôi đánh giá rất cao dịch vụ này và chưa có điều gì để phàn nàn”. 

Nhằm tri ân khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của LienVietPostBank, từ ngày từ ngày 20-6-2018 đến 18-8-2018, tất cả Khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ “Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy” của LienVietPostBank sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền bằng giây - ngất ngây quà tặng”. Theo đó, ngân hàng sẽ tặng thưởng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán cho khách hàng có tổng mức phí chuyển tiền cao nhất trong ngày (tối đa 20 khách hàng/ngày). Đến cuối kỳ, khách hàng nào có số phí chuyển tiền cao nhất trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng có giá trị cao nhất lên tới 10 triệu đồng. 

Là một trong những đối tác năng động, tích cực của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), LienVietPostBank đã sớm phối hợp với Napas để trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai cung ứng dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy giao dịch trên toàn hệ thống. Với những ưu điểm nổi bật của dịch vụ như: chi phí thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng; khắc phục rủi ro chuyển nhầm tên và tài khoản; thời gian báo có cho khách hàng được rút ngắn, linh hoạt về thời gian thực hiện giao dịch; dịch vụ Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng tại quầy của LienVietPostBank đang trở thành một trong những dịch vụ tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch thanh toán. “Trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ không ngừng đầu tư vào công nghệ để nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao, góp phần mang đến nhiều tiện ích tốt nhất cho khách hàng” - Đại diện Ngân hàng cho biết.

Tin cùng chuyên mục