Công an mật phục bắt giữ nghi phạm giết tài xế xe ôm, cướp tài sản

Sau khi sát hại tài xế xe ôm để cướp tài sản, Thành đã lẩn trốn vào rẫy cà phê tuy nhiên đối tượng đã bị công an mật phục bắt giữ.

Tối 12-11, Thiếu tá Thái Khắc Chính, Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt được nghi phạm đâm tài xế xe ôm vào sáng cùng ngày.

Nghi phạm được xác định là Lê Văn Thành (24 tuổi, ngụ xã Ea Nôl, huyện Buôn Đôn) và nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn Văn Đ. (55 tuổi, hành nghề xe ôm).

Đối tượng Thành đã bị công an bắt giữ sau nhiều giờ lẩn trốn
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng 12-11, Thành đã thuê ông Nguyễn Văn Đ. chở đến khu vực hẻm 327, đường Y Moal (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột). Tại đây, Thành đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ và ngực nạn nhân để cướp tài sản.
Ông Đ. đã cố chạy vào một nhà người dân gần đó kêu cứu thì Thành bỏ chạy. Ông Đ. được người dân đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.
Công an mật phục bắt giữ nghi phạm giết tài xế xe ôm, cướp tài sản ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo Thiếu tá Thái Khắc Chính, sau khi sát hại tài xế xe ôm, Thành chạy bộ rồi lẩn trốn vào một rẫy cà phê phía sau Siêu thị Big C Buôn Ma Thuột (phường Thành Nhất) nhằm đợi trời tối sẽ ra ngoài để bắt xe khách bỏ trốn.

“Các chiến sĩ đã mật phục và bắt được Thành khi nghi phạm này đang lẩn trốn. Hiện, chúng tôi đang tiến hành lấy lời khai ban đầu để phục vụ công tác điều tra”, Thiếu tá Thái Khắc Chính thông tin.

Tin cùng chuyên mục