Cùng Pymepharco khám phá xứ sở kim chi

Một hành trình thú vị không thể thiếu những người bạn đồng hành thân thiết. Mùa thu 2017 vừa trôi qua đầy dấu ấn khi Pymepharco tiếp tục cùng hơn 70 khách hàng của mình khám phá bán đảo Nam Triều Tiên - đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và lãng mạn.
Cùng Pymepharco khám phá xứ sở kim chi
Nổi tiếng với thiên nhiên kỳ vỹ, đất nước Hàn Quốc luôn là điểm đến thu hút của những bước chân du hành. Với 5 ngày 4 đêm tận hưởng không khí tươi vui của mùa thu tuyệt đẹp tại bán đảo này bắt đầu từ 11/10/2017 đến 15/10/2017, Pymepharco đã cùng khách hàng trải qua nhiều điểm đến thú vị, từ những phong cảnh đầy thi vị của hòn đảo Jeju như vách đá Jusangjeoli, thác nước Cheonjiyeon, đỉnh Seongsan được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới; hay những phút giây thư giãn và nhẹ nhàng dưới những hàng cây thuỷ sam trên đảo Nami, hòn đảo của “Chuyện tình mùa Đông”; đến những di tích lịch sử như Cố Cung Gyeongbok được xây dựng vào cuối năm 1300 và là cung điện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, Bảo tàng dân tộc, Dinh Tổng thống (Blue House)… Quý khách hàng đã thực sự hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp trong sự gắn kết đầm ấm bên người bạn đồng hành đáng tin cậy - Pymepharco. Bên cạnh đó, quý khách đã được thỏa mãn niềm vui mua sắm tại các trung tâm thương mại nổi tiếng, kinh đô thời trang của thủ đô Seoul.
Cùng Pymepharco khám phá xứ sở kim chi ảnh 1
Là một trong “bốn con rồng” của châu Á, sự phát triển vượt bậc về kinh tế đã làm Hàn Quốc trở thành một nước văn minh hiện đại, nhưng nơi đây vẫn luôn lưu giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống cũng như bảo toàn được những công trình tuyệt vời của tạo hoá, tạo ra một sự kết hợp hài hòa trong phát triển.
Cũng với tư tưởng đó, Pymepharco trong quá trình xây dựng vẫn luôn đề cao giá trị tinh thần lấy đó làm nền tảng vững chắc để luôn hướng đến phát triển thịnh vượng trong gắn kết thân thương. Do đó Pymepharco luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình trên con đường cùng phát triển.
Chuyến đi kết thúc để lại nhiều niềm vui và hứa hẹn. Hứa hẹn cùng quý khách hàng chung bước đến những vùng đất mới lạ trong hành trình gần nhất và hứa hẹn tiếp tục cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững.

Tin cùng chuyên mục