Cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan” 2018 thành công tốt đẹp

Vòng chung kết cuộc thi “Bếp mình Auchan” 2018 khu vực miền Bắc vừa diễn ra tại siêu thị Auchan Long Biên - Hà Nội, với chiến thắng thuộc về thí sinh Nguyễn Huy Triều.
Cuộc thi ẩm thực “Bếp mình Auchan” 2018 thành công tốt đẹp

Giải thưởng dành cho quán quân bao gồm cúp chứng nhận, 50 triệu VNĐ tiền mặt, hợp đồng Đại sứ Bếp mình Auchan (tương đương 100 triệu/năm), 1 khóa đào tạo dinh dưỡng và đào tạo đầu bếp. 

Được biết, cuộc thi do Auchan Retail Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 18-5 đến 18-8, nhằm tìm kiếm người kế nhiệm chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo, tiếp tục đồng hành cùng Auchan thực hiện sứ mệnh trở thành nhà tranh đấu vì thực phẩm tốt, vì sức khỏe và vì lợi ích địa phương. 

Cuộc thi đã thu hút gần 1.000 người tham gia gửi bài dự thi thông qua website: auchan.vn/bepminhauchan. 

Tại vòng chung kết khu vực phía Nam cũng đã gọi tên quán quân Huỳnh Hoàng Sin vào ngày 11-8 vừa qua. 

Theo ông Jorge Asensio FERNANDEZ - Tổng Giám đốc Auchan Retail Việt Nam, mặc dù tổ chức lần đầu tiên nhưng cuộc thi đã thành công tốt đẹp và tìm ra được 2 quán quân xuất sắc. Trong vai trò là đơn vị tổ chức, Auchan không chỉ mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, mà còn là một cơ hội nghề nghiệp giúp cho các thí sinh đam mê nghề bếp có cơ hội thể hiện hết năng lực của bản thân.

Tin cùng chuyên mục