Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
Theo ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong việc mang lại những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam. Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 54% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó doanh thu phí khai thác mới tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm 2017.