Dai-ichi Life VN nhận Giải Rồng Vàng liên tiếp 5 năm liền

Ngày 25-3, Công ty BHNT Dai-ichi VN (Dai-ichi Life VN) đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2012 với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” do độc giả Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn.

Giải thưởng này ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life VN trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ BHNT chất lượng và chuyên nghiệp, chỉ sau 6 năm hoạt động tại VN. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Dai-ichi Life VN được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng. Được biết, sau 6 năm hoạt động, Dai-ichi Life VN đã duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là hơn 30% về doanh thu phí khai thác mới. Năm 2012 cũng là năm thứ 5 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam hoạt động có lãi, công ty đã chinh phục thành công thách thức của thị trường với kết quả ngoạn mục: tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt hơn 1.478 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2011, cao gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Thùy Lâm

Cơ hội đầu tư tại nước ngoài cho DN Việt Nam

“Cơ hội đầu tư tại nước ngoài cho DN Việt Nam” là hội thảo do Báo Doanh nhân Sài Gòn tổ chức vào sáng thứ sáu, ngày 22-3 vừa qua tại khách sạn Majestic, TPHCM. Với sự tham gia của hai diễn giả đến từ nước Đức là Tiến sĩ Xã hội học - Tâm lý học Klaus Philipp Seif và Luật sư, cố vấn pháp luật Pádraig Johannes Seif, hội thảo đã mổ xẻ những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư tại nước ngoài như: Văn hóa đầu tư, phong tục tập quán kinh doanh của từng vùng, từng khu vực khác nhau ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh như thế nào?; những cách thức được rút ra từ kinh nghiệm thực tế giúp quản trị tài sản đầu tư một cách hiệu quả khi “mang chuông đi đánh xứ người”. Hội thảo có sự tham dự và chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn thực tế từ những doanh nhân đã và đang đầu tư thành công tại nước ngoài. Hội thảo cũng đồng thời tập trung thảo luận những vấn đề: Tổng quan về đầu tư tại nước ngoài: Singapore - Cánh cửa tiềm năng để vào các nước ASEAN và thế giới. Cận cảnh đầu tư tại nước ngoài: Sự khác biệt văn hóa, lịch sử, tôn giáo, thị trường; Phương pháp kiểm soát và giải quyết những khác biệt hay phát sinh trong quá trình đầu tư. Tối ưu hóa tài sản đầu tư tại nước ngoài; Thị trường nên tập trung đầu tư; Phương pháp duy trì và phát triển tài sản đầu tư tại nước ngoài…

Hiền Vy

ACE Life Việt Nam tài trợ 2,2 tỷ đồng nâng cấp trường tiểu học tại Thừa Thiên-Huế

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life Việt Nam) đã chính thức khởi công xây dựng nâng cấp Trường Tiểu học số 2 Quảng Thành tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế vào sáng ngày 22-3-2013. Thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, ACE Life Việt Nam cam kết tài trợ 2,2 tỷ đồng cho việc nâng cấp trường tiểu học này. Đây là ngôi trường thứ tư được Quỹ “Cùng Bạn Vượt Sóng” của ACE Life Việt Nam, với hoạt động trọng tâm hỗ trợ và phát triển bền vững cho giáo dục, tài trợ xây dựng trong liên tiếp 4 năm trở lại đây. Với sự tài trợ này, trường sẽ được xây dựng bổ sung một khu lớp học mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc gia với thiết kế 2 tầng và 8 phòng học khang trang, đảm bảo đầy đủ ánh sáng, tiện nghi nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập cho giáo viên và khoảng 300 em học sinh nơi đây.

Phương Thanh

Refre hương mới: La Mode – Hương sành điệu

Với khả năng khử mùi & ngăn tiết mồ hôi hữu hiệu suốt cả ngày, Refre luôn được các bạn trẻ tin dùng trong nhiều năm qua. Hơn thế, nhờ nắm giữ bí quyết trắng, thơm, Refre còn giúp các bạn gái luôn tự tin với làn da dưới cánh tay. Ngoài dạng lăn truyền thống, chỉ Refre mới có dạng chai xịt nhỏ gọn, thật tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng. Bên cạnh hương phấn thơm, hương hoa thơm mát và hương nước hoa sang trọng hiện có, Refre vừa trình làng hương La Mode. Nốt hương trẻ trung và sành điệu này sẽ là điểm nhấn mới cho bộ sưu tập hương của Refre. Các hạt phấn cực mịn hút ẩm và se lỗ chân lông, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn mềm mịn và khô thoáng. Sản phẩm được bán tại các siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm với giá 37.000 đồng/ chai.

Hương Thủy

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đà Nẵng: Kết nối tiêu thụ nông sản

Mọi năm, thời điểm này, tại thôn Phò Nam và thôn Nam Mỹ (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) dễ dàng bắt gặp những xe tải chở dưa hấu vào Nam ra Bắc. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, dưa đã đến vụ nhưng người nông dân vẫn chưa tìm được đầu ra. Để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội", chính quyền địa phương phối hợp doanh nghiệp, tổ chức đẩy mạnh giải pháp kết nối thị trường, kịp thời hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản.

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế