Đạm Cà Mau hoàn thành sớm 1 tháng kế hoạch sản xuất 2019

Công ty cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) chính thức cán mốc mục tiêu sản xuất 775.000 tấn sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch 2019. 

Dự báo chỉ tiêu kinh doanh và các chỉ tiêu tài chính khác dự kiến cũng sẽ về đích sớm trong tháng 12. Năm 2019 là năm khó khăn của các công ty sản xuất, kinh doanh phân bón khi phải đối mặt với hàng loạt các thách thức từ thị trường, thời tiết và giá cả các loại nông sản sụt giảm…

Việc Đạm Cà Mau duy trì sản lượng cung cấp cho các thị trường hơn 1 triệu tấn phân bón các loại, giữ vững thị phần tại các thị trường mục tiêu và mở rộng sang các thị trường mới, chứng minh năng lực cạnh tranh của Đạm Cà Mau ngày càng mạnh mẽ hơn, tạo tiền đề để tiếp tục đưa các dòng sản phẩm mới như NPK Cà Mau và phân bón hữu cơ vi sinh... thâm nhập thị trường.

Năm 2020 sắp đến sẽ còn nhiều thách thức lớn nhiều, nhưng Đạm Cà Mau vẫn tin tưởng, kề vai sát cánh hướng đến các mục tiêu xa hơn và thử thách hơn, tạo nền tảng vững chắc cho công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về nguồn khí, giá khí đầu vào và các chính sách vĩ mô như thuế VAT cho phân bón chưa được giải quyết.

Tin cùng chuyên mục