Đảng viên EVNHCMC ủng hộ 470 triệu đồng để chống dịch

Chỉ trong vòng 3 ngày phát động, Đảng bộ ENVHCMC đã tiếp nhận sự ủng hộ của 1.324 đảng viên với số tiền hơn 470 triệu đồng; đồng thời chuyển số tiền quyên góp về Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Sáng 23-8, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cho biết, đơn vị này đã chuyển số tiền hơn 470 triệu đồng do các đảng viên thuộc Đảng bộ EVNHCMC quyên góp để ủng hộ mua đồ bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19 và lương thực cho lực lượng tuyến đầu, người dân khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Đảng viên EVNHCMC ủng hộ 470 triệu đồng để chống dịch ảnh 1 Đồng chí Bùi Hải Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy ENVHCMC (thứ hai bên phải sang) trao bảng tượng trưng tặng vật tư y tế thiết yếu cho Bệnh viện TP Thủ Đức

Bí thư Đảng ủy EVNHCMC Phạm Quốc Bảo cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Thành ủy TPHCM về vận động ủng hộ đồ bảo hộ và lương thực cho lực lượng tuyến đầu và người dân khó khăn trên địa bàn thành phố, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty đã vận động toàn thể đảng viên chung tay cùng TPHCM. Chỉ trong vòng 3 ngày phát động, Đảng bộ ENVHCMC đã tiếp nhận sự ủng hộ của 1.324 đảng viên với số tiền hơn 470 triệu đồng; đồng thời chuyển số tiền quyên góp về Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Trong thời gian qua, toàn thể công nhân viên chức, người lao động tổng công ty cũng đã tự nguyện ủng hộ 1 ngày lương với tổng số tiền hơn 2,6 tỷ đồng để mua sắm vật tư y tế cấp thiết tặng cho các bệnh viện đang điều trị Covid-19 trên địa bàn TPHCM. Ngoài ra, tổng công ty cũng đã ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Trung ương và TPHCM với số tiền hơn 22 tỷ đồng.

Trước đó, ENVHCMC cũng đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên trên địa bàn TPHCM triển khai hỗ trợ giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 4.

Theo ước tính của ENVHCMC, số tiền hỗ trợ giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện mục đích sinh hoạt trong các tháng 7, 8 (kỳ hoá đơn tháng 8 và 9) khoảng 495 tỷ đồng, tương ứng với 2,45 triệu khách hàng sử dụng điện sinh hoạt. Đối các cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại TPHCM, dự kiến giảm tiền điện khoảng 5 tỷ đồng (tương ứng 43 khách hàng, tùy theo tình hình thực tế xác minh).

Tin cùng chuyên mục