Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

SGGPO
Thế Giới Di Động đã đưa vào kinh doanh 26 trung tâm laptop chính hãng và tăng thêm 150 điểm bán laptop, nâng tổng số lên 500 điểm bán trên toàn hệ thống, đưa doanh thu ngành hàng này tăng gấp đôi trong tháng 8 vừa qua.

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

Cụ thể, trong vòng 6 tháng đầu năm 2019, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gần 840 tỷ doanh thu mảng laptop, trung bình 140 tỷ/tháng. Tuy nhiên, sang tháng 8, doanh thu mảng laptop đã cán mốc 300 tỷ, cao hơn 58% doanh thu tháng 7 và gấp đôi doanh thu trung bình một tháng nửa đầu năm 2019.

Các trung tâm laptop là dạng mô hình shop-in-shop, một cửa hàng kinh doanh hầu hết các model laptop có trên thị trường bên trong các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI. Đặc biệt, các dòng laptop gaming (laptop chơi game) vốn "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam như: Rox Strix, Rog Zephyrus, Predator… cũng được trưng bày để game thủ được trải nghiệm trực tiếp thay vì phải đặt hàng từ nước ngoài.

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi ảnh 1
Đáng chú ý, chỉ riêng 26 trung tâm laptop và gần 150 điểm bán laptop mới này được dự đoán sẽ thu về gần 450 tỷ chỉ trong 4 tháng cuối năm (9 -12-2019). Trong đó, các trung tâm laptop dự kiến đóng góp đến 312 tỷ doanh thu. Dự kiến, các trung tâm laptop sẽ đóng vai trò chủ lực trong việc giúp Thế Giới Di Động thu về 1.400 tỷ doanh thu mục tiêu trong 4 tháng cuối năm 2019.
Ngoài việc tăng số lượng điểm bán, Thế Giới Di Động còn thay đổi cách thức trưng bày tại mỗi cửa hàng giúp tăng gấp đôi lượng sản phẩm bày bán trong cùng một diện tích cửa hàng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Reno6 Z 5G “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”

OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G, smartphone Reno thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”, sản phẩm được trang bị loạt tính năng chụp chân dung hiện đại để trở thành công cụ ghi lại mọi cảm xúc đẹp nhất của người dùng trong cuộc sống, ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Câu chuyện công nghệ

Huawei đã triển khai các giải pháp năng lượng số tại hơn 170 quốc gia và khu vực

"Huawei sẽ tận dụng các đổi mới sáng tạo về năng lượng số của mình để thúc đẩy hợp tác trong khu vực ASEAN về biến đổi khí hậu và phát triển xanh" - Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại Diễn đàn trực tuyến Hợp tác và Phát triển Kinh tế ASEAN - Trung Quốc vừa được tổ chức.