Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

SGGPO
Thế Giới Di Động đã đưa vào kinh doanh 26 trung tâm laptop chính hãng và tăng thêm 150 điểm bán laptop, nâng tổng số lên 500 điểm bán trên toàn hệ thống, đưa doanh thu ngành hàng này tăng gấp đôi trong tháng 8 vừa qua.

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi

Cụ thể, trong vòng 6 tháng đầu năm 2019, Thế Giới Di Động ghi nhận con số gần 840 tỷ doanh thu mảng laptop, trung bình 140 tỷ/tháng. Tuy nhiên, sang tháng 8, doanh thu mảng laptop đã cán mốc 300 tỷ, cao hơn 58% doanh thu tháng 7 và gấp đôi doanh thu trung bình một tháng nửa đầu năm 2019.

Các trung tâm laptop là dạng mô hình shop-in-shop, một cửa hàng kinh doanh hầu hết các model laptop có trên thị trường bên trong các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI. Đặc biệt, các dòng laptop gaming (laptop chơi game) vốn "hiếm có khó tìm" tại Việt Nam như: Rox Strix, Rog Zephyrus, Predator… cũng được trưng bày để game thủ được trải nghiệm trực tiếp thay vì phải đặt hàng từ nước ngoài.

Doanh thu laptop tháng 8 của Thế Giới Di Động tăng gấp đôi ảnh 1
Đáng chú ý, chỉ riêng 26 trung tâm laptop và gần 150 điểm bán laptop mới này được dự đoán sẽ thu về gần 450 tỷ chỉ trong 4 tháng cuối năm (9 -12-2019). Trong đó, các trung tâm laptop dự kiến đóng góp đến 312 tỷ doanh thu. Dự kiến, các trung tâm laptop sẽ đóng vai trò chủ lực trong việc giúp Thế Giới Di Động thu về 1.400 tỷ doanh thu mục tiêu trong 4 tháng cuối năm 2019.
Ngoài việc tăng số lượng điểm bán, Thế Giới Di Động còn thay đổi cách thức trưng bày tại mỗi cửa hàng giúp tăng gấp đôi lượng sản phẩm bày bán trong cùng một diện tích cửa hàng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vsmart đang cố lấy thị phần phân khúc dưới 4 triệu đồng

Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên

Nhìn thấy sự "tơi tả" của smartphone thương hiệu Việt hay di động do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và đặc biệt sự vây hãm của của các thương hiệu nước ngoài, Vsmart đã nhanh chóng đẩy sản phẩm ngon nhất của họ xuống mức giá thấp chưa từng có và đây còn có thể là một chiến lược dài hơi…

Sản phẩm công nghệ

Huawei Y9s với camera AI 48 MP

Huawei công bố Huawei Y9s, điện thoại dòng phổ thông được trang bị ba camera AI 48 MP với ống kính góc rộng cho khả năng chụp ảnh nổi bật…

Câu chuyện công nghệ

VNG tập trung vào Game và Cloud

Team Truyền thông & Thương hiệu Doanh nghiệp của Công ty VNG vừa tổ chức sự kiện VNG Connect Day 2019 dành cho giới truyền thông TPHCM, đáng chú ý sự kiện này diễn ra tại VNG Campus, một “cơ ngơi” vừa được VNG đưa vào sử dụng.