Những ngày giáp tết, thị trường có nhiều biến động do nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Cụ thể, những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho tết đã “rục rịch” tăng giá, tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái cũng được trà trộn, lưu thông tràn lan… Trước tình hình đó, Sở Công thương, các cơ quan ban ngành kết hợp cùng nhà sản xuất, nhà phân phối đã vào cuộc để bình ổn thị trường.
Bước vào giai đoạn cận tết, giá cả các mặt hàng không ngừng tăng cao khiến người tiêu dùng lo ngại, tại chợ truyền thống, các loại thực phẩm khô, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, trái cây… đã tăng từ 20 – 30%. Trong khi đó, hệ thống siêu thị (kênh bán hàng hiện đại) đã triển khai nhiều chương trình bình ổn giá, đảm bảo nguồn hàng chất lượng để phục vụ người tiêu dùng. Tiên phong trong việc hỗ trợ người tiêu dùng phải kể đến siêu thị S.Mart, với chương trình Tết tiết kiệm, S.Mart đã công bố 500 mặt hàng có giá tốt nhất, 100 mặt hàng khuyến mãi với mức giảm giá sâu kèm quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, khi đến mua sắm tại S.Mart, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng, góp phần tiết kiệm cho những lần mua sắm kế tiếp.
Bên cạnh những dịch vụ tiện ích khác biệt, “dịch vụ tết” của S.Mart là điểm mới và nổi bật trong hệ thống siêu thị hiện nay. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được những món quà tặng tết độc đáo như bưởi hồ lô Tài Lộc, dưa hấu vuông, dưa hấu thỏi vàng, bào ngư, vi cá, bò một nắng muối kiến vàng… cùng nhiều sản phẩm tết đặc trưng của các vùng miền trên khắp cả nước. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt gói và nấu bánh chưng, bánh tét, kho thịt, thịt heo ngâm, gà luộc, bánh mứt tết, chuẩn bị mâm cỗ... theo yêu cầu. Phục vụ cho nhu cầu biếu tặng quà tết, S.Mart đã chuẩn bị sẵn 12 mẫu giỏ quà tặng với mẫu mã phong phú, mỗi sản phẩm bên trong được chọn lọc kỹ lưỡng. S.Mart cũng chuẩn bị thêm quầy gói quà theo yêu cầu của từng khách hàng chuyên biệt.
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng trong dịp tết, S.Mart đã bổ sung thêm đội ngũ nhân viên thời vụ, bố trí thêm các quầy thanh toán lưu động, đẩy mạnh công tác bán hàng qua điện thoại, đặt hàng online, kéo dài thời gian đóng mở cửa từ 8 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày. “Thông qua chương trình khuyến mãi thiết thực cùng nhiều tiện ích đặc biệt trong dịp tết, S.Mart muốn mang đến một cái tết tiết kiệm, đầm ấm cho mọi gia đình, đặc biệt, hỗ trợ những người phụ nữ nội trợ có thêm thời gian thư giãn bên gia đình và người thân”. – Bà Trần Thị Mỹ Hòa – Tổng giám đốc RH Group (Thành viên Tập đoàn C.T Group) – đơn vị chủ quản S.Mart chia sẻ.
| |
BẢO DUNG