Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”

Nhãn hàng Dutch Lady (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.

Chuẩn mực để Dutch Lady được trao tặng danh hiệu này dựa trên các tiêu chí: đối với sản phẩm phải đạt chất lượng tốt và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sử dụng bao bì có nguồn gốc rõ ràng và thân thiện với môi trường, sản phẩm được nhiều người biết đến và tiện lợi cho người sử dụng.

Đối với doanh nghiệp được xét duyệt dựa trên tiêu chí sản xuất, dịch vụ thân thiện với môi trường, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, chấp hành tốt mọi luật lệ, chủ trương chính sách kinh doanh của Nhà nước.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL: Khẩn trương tiêu thoát nước, cứu lúa bị ngập úng

Ngày 20-10, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, đã trực tiếp khảo sát và chỉ đạo vận hành các cống ngăn mặn dọc quốc lộ 1A, nhằm tiêu úng cho hàng chục ngàn hécta lúa hè thu trong giai đoạn thu hoạch và trà lúa thu đông vừa xuống giống bị ngập. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế