Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014”

Nhãn hàng Dutch Lady (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.

Nhãn hàng Dutch Lady (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2014” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.

Chuẩn mực để Dutch Lady được trao tặng danh hiệu này dựa trên các tiêu chí: đối với sản phẩm phải đạt chất lượng tốt và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sử dụng bao bì có nguồn gốc rõ ràng và thân thiện với môi trường, sản phẩm được nhiều người biết đến và tiện lợi cho người sử dụng.

Đối với doanh nghiệp được xét duyệt dựa trên tiêu chí sản xuất, dịch vụ thân thiện với môi trường, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, chấp hành tốt mọi luật lệ, chủ trương chính sách kinh doanh của Nhà nước.

Tin cùng chuyên mục