Epson công bố 3 trung tâm bảo hành mới, Hợp tác cùng FPT services

Epson Việt Nam vừa chính thức công bố quan hệ hợp tác với Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) để giới thiệu 3 trung tâm bảo hành hoàn toàn mới cho các sản phẩm của Epson, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Epson tại Việt Nam. 

Từ ngày 01-07-2020, FPT Services sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các dòng sản phẩm của Epson được phân phối trực tiếp bởi Epson Việt Nam hoặc đối tác được ủy quyền, tại 3 Trung tâm dịch vụ thuộc 3 thành phố lớn: FPT Hà Nội (Số 27 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Ðống Ða), FPT Ðà Nẵng (71-73 Hàm Nghi, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê), FPT Hồ Chí Minh (194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận).

Các trung tâm bảo hành này sẽ hoạt động trong khung giờ 8h30 - 12h00 và 13h30 - 17h30 từ thứ hai tới thứ sáu. Riêng thứ bảy, cơ sở sẽ mở cửa từ 08h30 - 12h00. FPT Services sẽ phối hợp và hỗ trợ Epson Việt Nam trong cả hai mảng sản phẩm dành cho khách hàng tiêu dùng gồm máy in phun mực liên tục, máy in kim, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp và máy chiếu siêu gần; và khách hàng doanh nghiệp với máy in doanh nghiệp năng suất cao, máy in doanh nghiệp tốc độ cao, máy chiếu độ sáng cao và các dòng máy in khổ lớn.

Tin cùng chuyên mục