Báo cáo thường niên cập nhật các chiến lược và mục tiêu của công ty, các chương trình và tiến trình phát triển tập trung vào ba lĩnh vực trọng điểm: Kinh tế, Môi trường và Nhân lực. Báo cáo cũng cung cấp những thống kê theo dõi quá trình thực hiện mục tiêu công dân toàn cầu của doanh nghiệp trong năm tài chính 2017, kết thúc vào ngày 31 tháng 5 năm 2018. Theo đó, lần đầu tiên doanh thu của FedEx đã vượt 60 tỷ USD, tăng 20% so với năm tài chính 2016. Sự tăng trưởng kỷ lục trong thương mại điện tử tiếp tục thay đổi toàn cảnh ngành logistics. Đáp lại xu hướng thị trường này, FedEx cộng tác với các nhà bán lẻ để giúp khách hàng dễ dàng nhận và gửi các gói hàng hơn. Trong năm qua, FedEx đã giảm thiểu tổng cộng hơn 2,3 triệu tấn khí thải carbon dioxit từ các chương trình tiết kiệm năng lượng của công ty thông qua tiếp cận các phương pháp Giảm, Thay thế, Cách mạng (Reduce, Replace, Revolutionize). FedEx cũng đã tiết kiệm được hơn 177 triệu gallon nhiên liệu máy bay phản lực trong FY17 thông qua việc hiện đại hóa đội tàu bay và các chương trình Fuel Sense.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu
-
Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
-
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam