Đây là năm thứ 12 của báo cáo toàn diện nêu rõ những nỗ lực của FedEx trong việc kết nối thế giới một cách có trách nhiệm và dứt khoát, đồng thời sử dụng mạng lưới toàn cầu để duy trì hoạt động thương mại và cung cấp viện trợ - đặc biệt là trong đại dịch COVID-19. Báo cáo cũng nhấn mạnh những tiến bộ đạt được mục tiêu về quyền công dân của công ty vào năm ngoái, từ ngày 1 tháng 6 năm 2019 đến ngày 31 tháng 5 năm 2020 và cách FedEx kết nối nền kinh tế toàn cầu thông qua các công nghệ tiên tiến, phương pháp tiên phong và giải pháp đối với khách hàng.
Một số điểm nổi bật của báo cáo toàn cầu: 950 thành viên nhóm FedEx APAC đã đóng góp hơn 5.470 giờ cho hơn 560 hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) thông qua chương trình FedEx CSR, FedEx Cares; FedEx tiếp tục hợp tác với Safe Kids Worldwide và thực hiện chương trình Walk This Way; các trung tâm của FedEx tại sân bay Melbourne, Công viên Erskine và Redbank ở Úc được đánh giá 4 sao xanh cho các tính năng mang ý thức về môi trường.