Tập đoàn FedEx (tên niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ: FDX) đang thực thi giai đoạn tiếp theo của chương trình gắn kết cộng đồng toàn cầu - FedEx Cares 50 by 50, một hành trình mới mang lại hy vọng, thay đổi và những cơ hội mới cho 50 triệu người, hướng đến lễ kỷ niệm lần thứ 50 của công ty vào năm 2023. FedEx công bố chiến lược này sau khi mở rộng mục tiêu đầu tư lên đến 200 triệu USD tại 200 cộng đồng toàn cầu vào năm 2020 sớm hơn 6 tháng.
“Tại FedEx, chúng tôi tối ưu hóa mạng lưới trên toàn cầu để tạo ra các cơ hội và mang đến những thay đổi tích cực”, ông Karen Reddington, Chủ tịch FedEx Express, chia sẻ. “Với chương trình FedEx Cares 50 by 50, chúng ta có thể tiếp tục kết hợp các kỹ năng chuyên môn của ngành vận tải cùng nhiệt huyết của các thành viên để hỗ trợ các nhu cầu xã hội và kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương”.
Được biết, FedEx tiếp tục dẫn đầu trong việc khởi xướng các hoạt động và chương trình về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) nhằm lan tỏa mục tiêu toàn cầu của FedEx Cares 50 by 50 tại châu Á - Thái Bình Dương.
Các tin, bài viết khác
-
Trải nghiệm căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản tại Vinhomes Ocean Park
-
Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi sản phẩm
-
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên “Priceless®”
-
SCB nhận danh hiệu Top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch REPO nhiều nhất năm 2021“
-
Ford Everest thế hệ mới sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh