FedEx công bố giai đoạn tiếp theo của Chương trình FedEx Cares 50 by 50

Những nỗ lực cho cộng đồng của FedEx châu Á - Thái Bình Dương đóng góp vào mục tiêu chung của tập đoàn trên toàn cầu: đem lại tác động tích cực đến 50 triệu người trên toàn thế giới nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.  

Tập đoàn FedEx (tên niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ: FDX) đang thực thi giai đoạn tiếp theo của chương trình gắn kết cộng đồng toàn cầu - FedEx Cares 50 by 50, một hành trình mới mang lại hy vọng, thay đổi và những cơ hội mới cho 50 triệu người, hướng đến lễ kỷ niệm lần thứ 50 của công ty vào năm 2023. FedEx công bố chiến lược này sau khi mở rộng mục tiêu đầu tư lên đến 200 triệu USD tại 200 cộng đồng toàn cầu vào năm 2020 sớm hơn 6 tháng. 

“Tại FedEx, chúng tôi tối ưu hóa mạng lưới trên toàn cầu để tạo ra các cơ hội và mang đến những thay đổi tích cực”, ông Karen Reddington, Chủ tịch FedEx Express, chia sẻ. “Với chương trình FedEx Cares 50 by 50, chúng ta có thể tiếp tục kết hợp các kỹ năng chuyên môn của ngành vận tải cùng nhiệt huyết của các thành viên để hỗ trợ các nhu cầu xã hội và kinh tế cho các cộng đồng địa phương trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương”. 

Được biết, FedEx tiếp tục dẫn đầu trong việc khởi xướng các hoạt động và chương trình về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) nhằm lan tỏa mục tiêu toàn cầu của FedEx Cares 50 by 50 tại châu Á - Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục