Chương trình “Mang Nhịp Đập Đến Trái Tim” được khởi xướng năm 2011 với mục tiêu mang đến cho trẻ em nông thôn Việt Nam cơ hội được khám tim ít nhất một lần trong đời, bởi nhiều loại dị tật tim không thể phát hiện bằng mắt thường.
Qua 350 buổi khám tại 44 tỉnh thành, chương trình đã thăm khám cho hơn 80.000 em bé. Các em có dấu hiệu bệnh được chẩn đoán và siêu âm tim tại chỗ để xác định bệnh lý, lập hồ sơ theo dõi với bệnh viện và được các đối tác địa phương của VCF hướng dẫn lập hồ sơ để được tài trợ kinh phí mổ tim.
Các buổi khám sàng lọc cũng giúp theo dõi và tư vấn chăm sóc để trẻ hồi phục tốt sau phẫu thuật tim, nhanh chóng có cuộc sống bình thường trở lại.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Dịch vụ độc quyền của Co.opmart & Co.opXtra: Đặt giỏ quà Tết online được giao hàng miễn phí toàn quốc
-
Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life”
-
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong tốp 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020
-
Home Credit “lì xì” khách hàng nhân dịp Tết Tân Sửu
-
Giải thưởng Truyền hình châu Á “chuyển mình” tổ chức trao giải trực tuyến
-
SCB được bình chọn vào Tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020
-
Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25
-
Xổ số Kiến thiết TPHCM: Nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, ổn định và giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành xổ số truyền thống
-
Một năm tăng trưởng của Kia Việt Nam
-
HANE công bố Giải Golf "Vì biển đảo xanh"