FITIN ra mắt showroom nội thất online sử dụng công nghệ 3D

Kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam FITIN là một giải pháp lý tưởng cho các nhà phân phối nội thất trong thời đại công nghệ. 

Không cần làm showroom, không tốn quá nhiều chi phí marketing, những đối tác của FITIN.vn vẫn có cơ hội giới thiệu những sản phẩm của mình một cách chân thật nhất với nguồn khách hàng mới, và qua đó kết nối cùng cộng đồng các nhà thiết kế nội thất.

Hoạt động trên nền tảng website trực tuyến (https://fitin.vn) và ứng dụng di động (https://apps.fitin), FITIN hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho những nhà phân phối nội thất với mô hình showroom 3D trực tuyến. Mô hình này giúp khắc phục những giới hạn thường thấy của những website bán hàng nội thất hiện nay như hình ảnh kém trung thực, thiếu rõ nét và không có sự đa chiều của sản phẩm.  Với việc sử dụng ứng dụng công nghệ cao để tái hiện hình ảnh 360 độ của sản phẩm trực tuyến, FITIN là một cầu nối giúp các thương hiệu nội thất tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả nhất. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế