Ford Everest - Cùng bạn đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong bối cảnh bình thường mới

Thời gian giãn cách bởi đại dịch Covid-19 đã làm hạn chế nhiều tương tác xã hội nói chung cũng như những trải nghiệm gắn kết giữa mọi người. Là một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trên mọi hành trình, Ford Everest - chiếc SUV hạng trung với khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều dạng địa hình hứa hẹn sẽ đánh thức trong bạn sự hứng khởi trong những chuyến đi sau đại dịch.

Gắn kết gia đình trên những chuyến hành trình

Du lịch trong nước hay đặc biệt là những chuyến đi cắm trại ngắn ngày đang được các gia đình ưu tiên lựa chọn vì sự an toàn, gắn kết và sẻ chia trên hành trình. Điều này càng trở nên ý nghĩa sau khi tất cả thành viên trong gia đình đã cùng phải trải qua quãng thời gian dài căng thẳng cùng dịch bệnh. 

Để có một hành trình trải nghiệm đáng nhớ, việc lập kế hoạch và chuẩn bị các đồ đạc cần thiết sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu cho một chuyến đi. Với khoang chứa dễ dàng được mở rộng thông qua tính năng gập điện hàng ghế thứ ba được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium, việc chuẩn bị đóng gói và sắp xếp các dụng cụ quan trọng như lều, bạt, bàn ghế, bếp, đèn chiếu sáng… trước mỗi chuyến đi xa sẽ trở nên vô cùng nhanh chóng. Để có thêm nhiều hoạt động gắn kết, bố mẹ cũng đừng ngại tận dụng những khoảng trống trong xe để bố trí thêm xe đạp cho trẻ, khuyến khích con vận động ngoài trời, “bù đắp” cho những tháng ngày dài giãn cách.
Ford Everest - Cùng bạn đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong bối cảnh bình thường mới ảnh 2
Không chỉ các thành viên trong gia đình mong ngóng những chuyến đi chơi xa, thú cưng chắc chắn cũng chia sẻ cảm xúc háo hức này cùng cả nhà. Với những gia đình trẻ ít người, bạn hoàn toàn có thể tận dụng hàng ghế sau gập điện của Ford Everest để tạo khoảng không gian cho thú cưng đồng hành cùng cả nhà, trong khi vẫn có thể trang bị dụng cụ cần thiết cho chuyến đi. Một kinh nghiệm hữu ích cho những gia đình chưa có nhiều dịp du lịch với thú cưng đó là nên sử dụng hộp tạo bậc giúp chúng có thể lên xe một cách dễ dàng. Bạn cũng nên trải bạt cho thú cưng nằm trực tiếp trên sàn xe, vừa giúp chúng thoải mái vừa bảo vệ nội thất của xe. Đối với những thú cưng nghịch ngợm, bạn có thể neo móc dây để giữ chúng ngồi yên, đồng thời tránh gây ồn ào và xao nhãng trong quá trình lái xe.
Ford Everest - Cùng bạn đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong bối cảnh bình thường mới ảnh 3
Hành trình dài cần đặc biệt lưu tâm tới việc lái xe an toàn, Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động (Adaptive Cruise Control - ACC) của Ford Everest phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD sẽ hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ - những tay lái tin cậy của gia đình. Với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ theo tình trạng giao thông trên đường, hệ thống này sẽ giúp duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện phía trước, đảm bảo thời gian để bố hoặc mẹ làm chủ hướng lái và phản ứng nhanh chóng với các tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, tính năng Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường trên phiên bản này cũng giúp điều chỉnh xe bám theo đúng làn đường cũng sẽ đảm bảo cho gia đình có những chuyến đi đường dài an tâm và an toàn. 
Ford Everest - Cùng bạn đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong bối cảnh bình thường mới ảnh 4
Sau khi đến địa điểm cắm trại, đây chính là lúc bạn và gia đình có thể gắn kết với nhiều nhất những hoạt động đã được lên kế hoạch trước đó. Hãy tận dụng tính năng đá cốp để mở cửa sau tự động của Ford Everest để có thể rảnh tay nhanh chóng sắp xếp các dụng cụ, đồ đạc cần thiết cho một ngày cả nhà cùng thư giãn nấu ăn, chụp hình và vui chơi...


Đánh thức cảm hứng phiêu lưu...

Sẽ là một thiếu sót nếu như không có những chuyến “xê dịch” để kết nối lại với bạn bè sau thời gian dài giãn cách. Kích hoạt lại những chuyến đi tới vùng đất mới lạ và lý thú chắc chắn sẽ giúp cả nhóm bạn tái tạo lại năng lượng, sức trẻ cũng như tình bằng hữu thân thiết. Với khả năng vận hành vượt trội và hộp số tự động 10 cấp giúp khai thác tối đa sức mạnh động cơ, Ford Everest sẽ là trợ thủ đắc lực trên mọi địa hình, sẵn sàng thỏa mãn đam mê chinh phục của bất kỳ nhóm bạn thích phiêu lưu nào...  

Trên suốt hành trình di chuyển, cho dù lựa chọn địa điểm cắm trại tại bờ biển, trên núi hay ven sông, suối, hồ, Hệ thống Kiểm soát Địa hình (TMS - Terrain Management System) được trang bị duy nhất trên Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD cũng sẽ giúp các bạn làm chủ mọi cung đường thông qua việc chuyển chế độ lái linh hoạt ngay cả khi xe đang chạy để tối đa hóa lực kéo và khả năng cân bằng trên mọi địa hình. Đặc biệt với những hành trình cần vượt qua đèo dốc, hãy ghi nhớ Hệ thống Kiểm soát Đổ đèo và Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc để an tâm xuống cũng như lên dốc với sự an toàn, ổn định. 

Với những nhóm bạn trẻ, tận dụng thời gian di chuyển trên đường cho những hoạt động giải trí là điều không thể thiếu. Hệ thống giải trí SYNC 3 cùng dàn âm thanh 10 loa có mặt tại tất cả các phiên bản của Everest sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc tùy chỉnh âm nhạc theo sở thích của các thành viên trong nhóm. Ngoài ra, ổ cắm điện 220V của Everest cũng sẽ giúp cả nhóm duy trì thêm nhiều hoạt động thú vị khác như chơi game, xem phim hay lướt web... Cảnh quan đẹp trên hành trình cũng là một điểm nhấn đáng nhớ trong mọi chuyến đi, bạn hãy tận dụng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama với gần 50% diện tích nóc xe để lưu giữ những ấn tượng đẹp cùng bạn bè. 

Tại nơi dừng chân, tùy theo địa hình mà bạn nên lựa chọn các vị trí cắm trại phù hợp. Nếu quyết định cắm trại tại bờ biển, nhóm bạn sẽ cần lựa chọn vị trí tại những nơi lặng gió hoặc gió vừa đủ trong khả năng chịu đựng của dụng cụ mang theo. Trong trường hợp lựa chọn cắm trại trên những địa hình miền núi, ven suối, sông, hồ,... bạn cần chọn nền cắm trại bằng phẳng, thoáng gió và đảm bảo góc cảnh đẹp, tránh cắm trại ở vị trí hạ lưu sông, suối dữ, đặc biệt là vào mùa mưa để đảm bảo an toàn. Hãy ưu tiên vị trí cắm trại gần xe để thuận tiện lấy đồ vì Ford Everest sẽ là nơi lưu trữ an toàn nhất...

Khi dịch Covid-19 đang được kiểm soát và cuộc sống dần tiếp tục trong bối cảnh “bình thường mới”, tất cả đều mong chờ được trải nghiệm những hành trình gắn kết với gia đình, bạn bè và người thân qua những chuyến du lịch trong nước. Việc nắm rõ các mẹo nhỏ cắm trại và những kỹ năng khi lái xe an toàn với Ford Everest sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian, yên tâm tận hưởng khoảng thời gian chất lượng với những người thân thiết và lưu giữ những trải nghiệm đẹp một cách trọn vẹn.

Tin cùng chuyên mục