FPT nên tôn trọng khách hàng

Là khách hàng nhiều năm của FPT, song cơ sở dịch vụ Internet B.O.Y N.A NET (số 489/24A/2 Huỳnh Văn Bánh P13 Q.Phú Nhuận) chúng tôi hết sức bất bình trước thái độ của nhân viên FPT về cách giải quyết sự cố rớt mạng liên tiếp xảy ra trong thời gian qua.

Cụ thể, trong ngày 3-7, khi mạng bị rớt, chúng tôi gọi điện cho bộ phận phục vụ khách hàng của FPT, đề nghị cho nhân viên kỹ thuật xuống sửa chữa. Tuy nhiên, một nhân viên trực máy điện thoại cho biết: “Trường hợp của chị chúng tôi ghi nhận, nhưng chúng tôi “lực bất tòng tâm” vì rất nhiều nơi bị rớt mạng, không phải chỉ có chỗ của chị. Nếu không hài lòng xin khiếu nại lên công ty…”.

Không thỏa mãn với cách trả lời của nhân viên này, chúng tôi gọi điện lại nhiều lần nữa nhưng đều bị gác máy. Qua nhiều lần gọi, cuối cùng một nhân viên mới chịu tiếp, nhưng với thái độ hằn học: “Trường hợp của chị không giải quyết được. Muốn gì đến thứ hai”.

Nếu để đến thứ hai - tức 3 ngày sau mới được xem xét, giải quyết thì cơ sở dịch vụ của chúng tôi phải… đóng cửa. Vì thế, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ và mời được bộ phận kỹ thuật của FPT xuống sửa chữa ngay trong ngày.

Chỉ một chuyện nhỏ thôi, FPT đã làm chúng tôi thiệt hại cả triệu đồng do phải ngừng kinh doanh trong gần 1 ngày. Nhưng điều đáng nói hơn, là thái độ của bộ phận phục vụ FPT thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng.

Qua sự việc này, tôi đề nghị FPT cần quan tâm hơn nữa đối với khách hàng, có các biện pháp giải quyết kịp thời mỗi khi sự cố xảy ra nhằm tránh những thiệt hại không đáng có xảy ra cho khách hàng.

Phương Thảo

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cẩn trọng chọn thực phẩm ngày tết

Cẩn trọng chọn thực phẩm ngày tết

Thời điểm cuối năm, thị trường nhu yếu phẩm phục vụ Tết Nguyên đán tại TPHCM bắt đầu sôi động, nhộn nhịp từ chợ truyền thống cho đến các cửa hàng tạp hóa. Tình trạng các loại hàng hóa không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại xuất hiện.

Cơ quan trả lời

Hưu trí vẫn đi làm thì có phải đóng BHXH không?

Mức trần của lương đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế có dự kiến sẽ tăng vào tháng 1-2021 không hay sẽ giữ đến tháng 7-2021 mới điều chỉnh theo lương tối thiểu chung? Vì dịch Covid-19 nên tháng 7-2020 đã không điều chỉnh và hiện tại mức lương tối thiểu chung vẫn chưa có thông báo điều chỉnh chính thức. (Công ty TNHH Mol Logistics Việt Nam, quận Tân Bình, TPHCM)

Từ thư bạn đọc

Thư đi - Tin lại

Tuần qua Báo SGGP đã chuyển 6 đơn thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng. 

Ý kiến

Cần thấu tình, đạt lý

Báo SGGP số ra ngày 14-1 có diễn đàn - thảo luận “Thu hồi, loại bỏ phương tiện cơ giới cũ nát: Xác định lộ trình và chính sách hỗ trợ”. Đây là chủ trương đúng đắn nhưng nếu không có quy định pháp lý đầy đủ và cơ chế phù hợp thì sẽ rất khó thực hiện.