Gặp nhau cuối năm được xem nhiều nhất tháng 1-2022

Thống kê Tốp 10 chương trình truyền hình (giải trí, phim truyền hình, chương trình an sinh, xã hội, tổng hợp) theo rating (lượng theo dõi) của khán giả trên 4 tuổi, vào các khung giờ vàng (11-13 giờ; 17-22 giờ) trong tháng 1, không quá bất ngờ khi Gặp nhau cuối năm là chương trình được xem nhiều nhất trên cả nước.   
Gặp nhau cuối năm được xem nhiều nhất tháng 1-2022

Theo số liệu được Kantar Media Việt Nam công bố, tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ, Gặp nhau cuối năm đạt rating cao nhất với 5,5%. Chương trình cũng dẫn đầu thị trường miền Bắc với chỉ số rating đến 15,5%, gần gấp đôi vị trí số 2 Chuyển động 24H (8,2%).

Tại miền Trung, chương trình cũng dẫn đầu với rating 8,3%. Tuy nhiên, tại phía Nam, Gặp nhau cuối năm không có mặt trong tốp 10. Táo xuân Nhâm Dần của THVL1 chiếm vị trí số 4 với 5,1% trong khi dẫn đầu thuộc về phim truyền hình Nghiệp sinh tử (8,3%). THLV1 cũng chiếm 9/10 vị trí trong bảng xếp hạng tháng 1. 

Phim truyền hình tiếp tục là thể loại được khán giả yêu thích. Hàng loạt bộ phim: Thương ngày nắng về, Phố trong làng, Mặt nạ gương, Anh có phải đàn ông không, Mùa xuân ở lại, Tình thắm duyên xuân, Lưới trời... xuất hiện ở các vị trí cao.

Một số gameshow, chương trình truyền hình thực tế cũng được khán giả chọn như: Một trăm triệu một phút, Vua tiếng Việt, Ai là triệu phú, Người kể chuyện tình, Quyền năng phái đẹp...   

Tin cùng chuyên mục