Generali Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh tại Đà Nẵng

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức khai trương văn phòng chi nhánh và trung tâm dịch vụ khách hàng (TTDVKH) mới GenTower Đà Nẵng tại số 386 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. 

Văn phòng mới mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng nhu cầu hoạt động và mở rộng kinh doanh của Generali Việt Nam tại miền Trung - Tây Nguyên. Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, việc đầu tư xây dựng văn phòng chi nhánh mới khẳng định cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam nói chung và tại miền Trung - Tây Nguyên nói riêng. Doanh nghiệp đã và đang thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng mạng lưới, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại khu vực này.

Được biết, văn phòng mới tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, giúp khách hàng của Generali dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ ưu việt trong một không gian đẳng cấp, cùng thiết kế sang trọng, đậm chất Ý. Văn phòng có tổng diện tích 1.200m2 cùng các trang thiết bị hiện đại cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm việc, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên bảo hiểm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục